web analytics

ติดต่อเรา

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส มอบทุนการศึกษานำพาอนาคตก้าวไกล 2016

1 (1)ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาแก่บุตรและธิดาของพนักงานที่มีผลการเรียนดีประจำปี 2016 ภายใต้โครงการ AAS GROUP: Our Family, Our Happiness ปีที่ 5 เพื่อส่งเสริมคุณภาพการศึกษาและสร้างขวัญกำลังใจแก่พนักงานและบุตรธิดา ซึ่งงานมอบทุนนี้จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 16 กรกฎาคม 2016 ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ พัฒนาการ (Porsche Center Pattanakarn)

อนุศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด มอบ รางวัลทุนการศึกษาแก่บุตร ธิดา ของพนักงานบริษัทฯ ที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี ทั้งในระดับอนุบาล ประถม ศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อสนับสนุนความก้าวหน้าทางการศึกษาและเป็น กำลังใจแก่บุตร ธิดาและพนักงาน โดยเอเอเอสฯ เล็งเห็นความสำคัญเพราะเชื่อว่าการศึกษาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา บุคคลให้มีความคิดและความประพฤติที่ดีเพื่อให้เยาวชนเหล่านี้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคต

3ในงานมอบทุนครั้งนี้ อนุศักดิ์ ได้กล่าวโอวาทให้แก่บุตรและธิดาเหล่าพนักงานดังต่อไปนื้ คือ 1. การเป็นคนดี คือการประพฤติปฏิบัติตนเป็นคนดีของครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ไม่ทำสิ่งผิดกฎหมายบ้านเมือง 2. การเป็น คนเก่ง คือการขยันขวนขวายเล่าเรียนหาความรู้ทั้งทางในห้องเรียนและนอกห้องเรียนและสนใจเรียนภาษาที่สอง เพิ่มเติม เนื่องจากปัจจุบันนี้ประเทศไทยได้มีความก้าวหน้าทางด้านเศรษฐกิจมากขึ้น จากการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในสมาชิกสมาคมอาเซียน ดังนั้นการเรียนรู้ภาษาที่สองเพิ่มเติม จึงเป็นสิ่งสำคัญต่ออาชีพและการใช้ชีวิตในอนาคตเป็นอย่างมาก และ 3. การเป็นคนกล้า คือ กล้าคิด กล้าตัดสินใจในเชิงสร้างสรรค์ นี่เป็นอีกพื้นฐานหนึ่งที่จะทำให้เราวางรากฐานพัฒนาศักยภาพทางด้านอาชีพและสังคมได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากพิธีมอบทุนการศึกษาแล้ว เอเอเอสฯ สร้างโอกาสในการใช้เวลาร่วมกันของพนักงานและครอบครัว ด้วย กิจกรรม “ครอบครัวสัมพันธ์” โดยพาไป นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ จากนั้นพักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร ครัวคุณกุ้ง ราชนาวี สโมสรจากกิจกรรมนี้เป็นการย้ำให้เห็นว่า เอเอเอสฯ เอาใส่ใจในคุณภาพชีวิตพนักงานอยู่เสมอ การสนับสนุนทั้งด้านการศึกษาและสายสัมพันธ์ในครอบครัวจะช่วยส่งเสริมให้เยาวชนได้พัฒนาเป็นผู้ที่มีคุณภาพและเป็นกำลังสำคัญของสังคมต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *