web analytics

ติดต่อเรา

ส.ธุรกิจรับสร้างบ้านชู 7 บริการพิเศษตอบโจทย์ผู้บริโภค

Capture3ส.ธุรกิจรับสร้างบ้านเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคผ่านคอนเซ็ปต์ “GET MORE ที่เดียวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน” ชู 7 บริการพิเศษควบคู่เทคโนโลยี-นวัตกรรมปลูกสร้างบ้านในงาน“มหกรรมรับสร้างบ้าน: Home Builder Expo 2016 ”ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคมนี้ ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตอบทุกโจทย์ความต้องการด้วยแบบบ้านหลากหลายรองรับทั้งการอยู่อาศัยและกลุ่มผู้ที่เริ่มธุรกิจใหม่ Start Up จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ

ศิริพร สิงหรัญ รองเลขาธิการและอุปนายกฝ่ายกิจกรรมพิเศษสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า จากการที่สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดและการขายให้กับสมาชิกของสมาคมฯและพันธมิตรทางธุรกิจปีละ 2 ครั้งผ่านงาน Home Builder Focus & Expo ในช่วงเดือนมีนาคมและสิงหาคม ปรากฎว่ามียอดขายที่เกิดขึ้นทั้งระหว่างการจัดงานและหลังการจัดงานต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนภาพได้ว่าผู้บริโภคให้การยอมรับในธุรกิจรับสร้างบ้านมาตลอด 12 ปีนับตั้งแต่ปี 2547 ที่ผู้ประกอบการในธุรกิจรับสร้างบ้านร่วมการจัดตั้งสมาคมฯ

แบบบ้าน SS-5เพื่อสานต่อนโยบายของสมาคมฯให้ธุรกิจรับสร้างบ้านเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในวงกว้างและเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการมีบ้าน ที่ก่อสร้างอย่างมีคุณภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานจากเดิมที่จะว่าจ้างผู้รับเหมารายย่อยหรือซื้อบ้านในโครงการจัดการจัดสรรเท่านั้น การจัดงาน “มหกรรมรับสร้างบ้าน: Home Builder Expo 2016” ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคมนี้ ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สมาคมฯได้ตอกย้ำเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคผ่านคอนเซ็ปต์ “GET MORE ที่เดียวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน” ด้วยการชู 7 บริการพิเศษดังนี้

1.Variety เป็นงานเดียวที่รวมแบบบ้านมากที่สุดในประเทศไทย

2.Financial Support ในกรณีที่ผู้บริโภคปลูกสร้างบ้านขอยื่นกู้กับทางธนาคารก็สามารถกู้ได้ 100% พร้อมดอกเบี้ยพิเศษที่ธนาคารพร้อมปล่อยก็ให้กับผู้บริโภคที่ปลูกสร้างบ้านผ่านสมาชิกของสมาคมฯ

3.Quality ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพได้เพราะผู้ประกอบการรับสร้างบ้านที่มาร่วมออกบูธเป็นสมาชิกของสมาคมฯเท่านั้น

4.Professional ผู้ประกอบการที่ร่วมออกบูธล้วนมีประสบการณ์ในการให้บริการปลูกสร้างบ้านในระดับมืออาชีพ

5.Full Service ในการบริการครบวงจรนั้น ผู้ประกอบการรับสร้างบ้านดำเนินการแทนผู้บริโภคในด้านต่างๆรวมทั้งการประสานงานกับหน่วยงานราชการ

6.Responsibility จากการให้บริการอย่างมืออาชีพและมีการรับรองจากสมาคมฯในการอนุญาตให้สามารถนำโลโก้ของสมาคมฯไปใช้ก็เพื่อเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าการก่อสร้างเสร็จชัวร์ ไม่ทิ้งงาน

7.Guarantee การให้บริการหลังการขายซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญในการให้บริการลูกค้าของสมาชิกสมาคมฯด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากการชู 7 บริการพิเศษดังที่กล่าวมาแล้ว ทางสมาคมฯยังได้ยกระดับมาตรฐานของวงการธุรกิจรับสร้างบ้านโดยพันธมิตรทางธุรกิจร่วมออกบูธโชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมการปลูกสร้างบ้านสุดสร้างสรรค์ซึ่งเชื่อมั่นว่างาน มหกรรมรับสร้างบ้าน: Home Builder Expo 2016 … “GET MORE ที่เดียวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน” งานเดียวที่จะได้ตื่นตาไปกับเทรนด์การสร้างบ้านแบบใหม่ๆ ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการ ตั้งแต่แบบบ้านหลากหลายสไตล์ หลากหลายระดับราคา ที่มั่นใจได้ในคุณภาพโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ไปจนถึงโฮมออฟฟิศที่ รองรับกันในทุกรูปแบบธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นคลินิกทันตกรรม ,ธุรกิจสปา กลุ่มผู้ที่เริ่มธุรกิจใหม่หรือที่เรียกันว่าStartUP และธุรกิจทั่วไป ที่ดูแลโดยมืออาชีพจากบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำมากที่สุดในประเทศไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *