web analytics

ติดต่อเรา

“แอลเอ็มจี” ย้ำศักยภาพด้านบริการ ตั้งศูนย์บริการ BRG รับลูกค้าครบวงจร

เมื่อเร็วๆ นี้ อัจจิมา ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร ฝ่ายการขาย BRG Group รับมอบประกาศนียบัตรการแต่งตั้งศูนย์บริการ BRG Group ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน, สาขารามคำแหง, สาขาศรีนครินทร์ และสาขาภูเก็ต เป็นศูนย์บริการคุณภาพมาตรฐานสำหรับให้บริการแก่ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ของ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี ไพบูลย์ จิรายุวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสินไหมทดแทน บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติในการมอบประกาศนียบัตรในครั้งนี้ พร้อมเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ BRG Group และถ่ายภาพร่วมกัน ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ BRG Group สาขาศรีนครินทร์

“ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีที่ “แอลเอ็มจี” มีความมั่งมุ่นในการพัฒนาศักยภาพ เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดในทุก ๆ ด้านให้แก่ลูกค้า ด้วยประสิทธิภาพ ความเชี่ยวชาญและความมั่นคงที่แข็งแกร่ง ทำให้ “แอลเอ็มจี”ตอบสนองทุกความต้องการด้านการประกันภัยอย่างครบวงจร สมบูรณ์แบบเหนือระดับ ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้ “แอลเอ็มจี” ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง 1 ใน 5 ของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุดในประเทศไทย

สำหรับการคัดเลือกและแต่งตั้งศูนย์บริการมาตรฐานให้แก่ลูกค้าประกันภัยรถยนต์นั้น ทาง “แอลเอ็มจี” ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยจะคัดเลือกศูนย์บริการที่มีบริการที่หลากหลายและครบวงจรเพื่อความสะดวกสบาย รวดเร็วและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่นำรถยนต์เข้าใช้บริการ ด้วยเหตุนี้ ทาง “แอลเอ็มจี” จึงมั่นใจในการแต่งตั้งศูนย์บริการของ BRG Group ให้เป็นศูนย์บริการมาตรฐานอีกแห่งที่สำคัญของ “แอลแอ็มจี” ไพบูลย์ กล่าว

ศูนย์บริการ BRG Group เป็นศูนย์ซ่อมรถยนต์นำเข้ามาตรฐานแบบครบวงจร One Stop Service เพียบพร้อมด้วยการบริการที่มีคุณภาพและความหลากหลาย บุคลากรมีความชำนาญและประสบการณ์ที่ยาวนาน อุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยและพิเศษเฉพาะยี่ห้อ พร้อมการจัดเตรียมอะไหล่แท้สำหรับรองรับรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทำให้ทุกบริการเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และตอบสนองความพึ่งพอใจได้เป็นอย่างดี

ศูนย์บริการ BRG Group มีการบริการสำหรับลูกค้า ดังนี้ 

  • การซ่อมสีและตัวถัง บริการซ่อมด่วนภายใน 1 วัน รับรถที่เกิดอุบัติเหตุชนหนัก-เบา และรับเคลมทุกประกันภัย
  • การติดตั้ง/เปลี่ยนกระจกทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ด้วยเวลารวดเร็วเพียง 4 ชม. พร้อมบริการติดตั้งฟิล์มกรองแสง
  • การซ่อม/ตกแต่งภายในรถยนต์ และติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์
  • บริการซ่อม/ทำสีล้อแม็ก
  • Autoworks บริการเคลือบแก้ว
  • อะไหล่แท้มาตรฐานโรงงานสำหรับทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *