web analytics

ติดต่อเรา

ซีกัล คุ๊กกิ้ง คาเฟ่ จัดหลักสูตรเรียนลัดสู่เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร !

IMG_3305_rs1ซีกัล คุ๊กกิ้ง คาเฟ่ เชิญกูรูระดับแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมเปิดหลักสูตรพิเศษในโครงการ ‘ซีกัลสร้างอาชีพ’ โดยโครงการ “ซีกัลสร้างอาชีพ” ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ มัณฑนา ร่วมรักษ์ นักวิชาการศึกษาเชี่ยวชาญระดับ 9 จากสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้ให้การฝึกอบรมวิชาชีพแก่ประชาชนทั่วไป ตลอดจนเป็นวิทยากรอมรมด้านการทำอาหารภายใต้โครงการครัวไทยสู่ครัวโลกมา 46 รุ่น รวมทั้งได้สอนการทำอาหารและเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรให้แก่โครงการถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน จ. สมุทรปราการ ของ “โครงการลูกพระดาบส” ตามพระราชดำริ เป็นเวลานาน 12 ปี

ซึ่งหลักสูตรในครั้งนี้ อาจารย์ มัณฑนา ร่วมรักษ์ และเชฟกุ๊กไก่ สิริภาภัค ภัทรจริยา เจ้าของร้านครัวมัณฑนา จะมาถ่ายทอดเทคนิคและเคล็ดลับการสร้างธุรกิจร้านข้าวมันไก่ต้มและไก่ทอดพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด และก๋วยเตี๋ยวไก่มะระน้ำข้นเลิศรส เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเรียนรู้ในการเลือกซื้อวัตถุดิบ การคำนวณสูตรและการคิดคำนวณต้นทุน การจัดเตรียมอุปกรณ์และวัตถุดิบ จนถึงการที่ให้ผู้เข้าร่วมอมรมได้ลงมือทำด้วยตนเองด้วยสูตรเด็ดที่สามารถนำไปใช้เปิดร้านได้ทันที และเพื่อเป็นการส่งเสริมอาชีพแบบครบวงจร เครื่องครัวซีกัล พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับผู้เรียน ด้วยการมอบส่วนลดสำหรับซื้ออุปกรณ์เครื่องครัวที่สามารถเปิดร้านได้เลย

โดยโครงการ “ซีกัลสร้างอาชีพ” เมนูข้าวมันไก่ต้มและไก่ทอดพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด และก๋วยเตี๋ยวไก่มะระน้ำขึ้น จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. 59 และเมนูข้าวคลุกกะปิและราดหน้าหมูนุ่ม วันเสาร์ที่ 20 ส.ค. 59 เวลา ทั้ง 2 คอร์ส เริ่ม 9.00-15.00 น. ณ ซีกัล คุ้กกิ้ง คาเฟ่ ซอยสุขุมวิท 61 ค่าเรียน 3,500 บาท/ท่าน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สามารถสมัครและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณชาคริยา หรือ คุณดวงดาว 02-7307999 ต่อ 230 และ217 ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/seagullbrand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *