web analytics

ติดต่อเรา

ซื้อ ปอร์เช่ วันนี้ รับดีลสุดพิเศษจากแรบบิท ออโต้ คราฟท์ !

บริษัท แรบบิท ออโต้ คราฟท์ จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน เดินหน้าชูแผนการตลาดต่อเนื่อง มอบความคุ้มค่าแก่คนรักรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ ด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีค่าบริการดูแลรักษาและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนานถึง 10 ปี เพียงซื้อรถยนต์ปอร์เช่รุ่นใดก็ได้ที่ศูนย์แสดงรถยนต์นำเข้า แรบบิท ออโต้ คราฟท์ ณ ถนนลาดพร้าว ซ. 99 ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2559

MD_Rabbit คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรงเอกฤกษ์ แสงเสรีดํารง หนึ่งในคณะกรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ออโต้ คราฟท์ จำกัด เปิดเผยว่า นอกจากความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการคัดสรรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมระดับโลกสู่ลูกค้าชาวไทยทุกท่านแล้ว ข้อเสนอสุดพิเศษ “ซื้อ ปอร์เช่ วันนี้ฟรีค่าบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนานถึง 10 ปี” ยังเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อรถยนต์นำเข้ายี่ห้อปอร์เช่ จากบริษัทฯ ซึ่งแน่นอนว่าการบริการหลังการขาย และการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าถือเป็นหัวใจสำคัญ

“นอกเหนือจากจุดเด่นการเป็นศูนย์นำเข้ารถยนต์อิสระที่ถูกต้องตามกฏหมาย ซึ่งรถยนต์ทุกคันที่ซื้อจากบริษัทฯ จะได้รับการจดทะเบียนถูกต้อง และมีศูนย์ให้บริการที่ได้มาตรฐานที่ดำเนินงานโดยทีมงานผู้เชียวชาญกว่า 10 ปี พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยแล้ว การมอบประสบการณ์การบริการหลังการขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และครบวงจร ที่สามารถคอยดูแลให้ลูกค้าทุกท่านได้ใช้รถยนต์คันโปรดได้อย่างสบายใจไร้กังวล คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจและยินดีมอบให้จากพวกเราชาวแรบบิท ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เราก็ได้นำรถยนต์ยอดนิยมของผู้ขับขี่ชาวไทยและทั่วโลกอย่าง ปอร์เช่ มาจัดกิจกรรมให้ผู้ขับขี่ได้อุ่นใจ วอรี่ฟรี ไปนานถึง 10 ปี ทั้งเรื่องค่าบริการตรวจเช็คตามระยะทั่วไปและค่าบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *