web analytics

ติดต่อเรา

11street มอบข้อเสนอและบริการสุดพิเศษแก่ SME

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ถือเป็นประเทศลำดับที่ห้าจากทั่วโลก พร้อมนำเสนอแพลตฟอร์มที่พัฒนาเพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ โดยช่วงแรกเน้นการมอบข้อเสนอและบริการสุดพิเศษให้กับบรรดาผู้ขาย ที่สมัครเข้าร่วมแพลตฟอร์มใหม่ (www.11street.co.th) ซึ่งจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.. 2559 เป็นต้นไป แพลตฟอร์มนี้มุ่งหวังที่จะช่วยผู้ขายในไทยได้รับประโยชน์สูงสุด โดยการเชื่อมต่อกับเหล่านักช้อปออนไลน์ อีกทั้งยังมุ่งยกระดับตลาดอีมาร์เก็ตเพลสให้ครบวงจร เพื่อสนับสนุนผู้ขายในไทยในการทำตลาดออนไลน์ให้แก่สินค้าของตัวเอง 

ฮงชอล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า เราเลือกประเทศไทยเป็นประเทศลำดับที่ห้าในการเปิดตัวอีเลฟเว่น สตรีท เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายให้กับทั้งนักช้อปและร้านค้าสัญชาติไทย โดยไทยเป็นหนึ่งในตลาดค้าขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และพวกเราก็มุ่งมั่นและกระตือรือร้นที่จะช่วยบรรดาผู้ขายในไทยให้สามารถขยายหน้าร้านออนไลน์ของพวกเขาได้ และจากการที่ประเทศไทยได้ก้าวสู่ยุคโมบายเฟิร์สแล้วนั้น เราเชื่อว่าโมบายแอพพลิเคชั่นอีเลฟเว่นสตรีทที่เป็นแบบฉบับของเราจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสินค้าออนไลน์ในใทย ด้วยการใช้งานที่แสนง่าย และระบบค้นหาสินค้าที่ปรับให้เข้ากับอุปกรณ์พกพาที่ต่างกัน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับให้เข้ากับอุปกรณ์มือถือของแต่ละคนได้เอง เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าทุกรายการได้รับการบันทึกและแสดงอย่างสัมพันธ์กัน 

บริษัทยังวางแผนเปิดตัวโมบายแอพในช่วงไตรมาสที่สี่ของปีนี้ เพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขายชาวไทยมีช่องทางเพิ่มเติมที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และใช้งานง่าย ประเทศไทยนับเป็นตลาดแห่งที่ห้าจากทั่วโลก ในการเข้ามาดำเนินธุรกิจของอีเลฟเว่นสตรีท ต่อจากประเทศเกาหลีใต้ ตุรกี อินโดนีเซีย และมาเลเซีย 

การบริการที่แข็งแกร่งเพื่อสนับสนุนผู้ขาย

ผู้ขายชาวไทยสามารถเข้าถึง อีเลฟเว่นสตรีท แคมปัส พื้นที่อันล้ำสมัยภายในสำนักงานประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในไตรมาสที่สามนี้ โดยอีเลฟเว่นสตรีทมุ่งช่วยเหลือนักธุรกิจไทยที่ไม่มีพื้นฐานและประสบการณ์ทางด้านอีคอมเมิร์ซมาก่อน ให้สามารถเรียนรู้และค้นคว้าเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการให้การสนับสนุนและฝึกอบรมแก่ผู้ขายรายใหม่เกี่ยวกับการสร้างคอนเทนต์ให้กับสินค้า รวมถึงบรรจุภัณฑ์  การจัดส่งและบริการอื่นๆ อีกมากมาย สะท้อนถึงความพยายามและความมุ่งมั่นของอีเลฟเว่นสตรีท ที่ต้องการเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างบริษัทและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยให้มีความแข็งแกร่งในทุกด้านและเจริญเติบโตไปด้วยกัน 

การเปิดตัวอีเลฟเว่นสตรีทในประเทศไทย ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของแพลตฟอร์ม ซึ่งได้รับความเชื่อถือจากทั้งในตลาดเกาหลีใต้และทั่วโลกมาแล้ว ด้วยธุรกรรมการซื้อขายเฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 590 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่มีสินค้าให้เลือกมากถึง 55 ล้านชิ้น และมีผู้ขายแอคทีฟบนแพลตฟอร์มกว่า 200,000 ราย คิดเป็นการซื้อขายรวมสูงถึง 6.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี แม้ว่าจะเป็นผู้เริ่มให้บริการเป็นรายที่สองในประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทถือเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในด้านตลาดขายสินค้าโดยรวมในเกาหลีใต้ จากการเป็นผู้นำทางด้านโมบายคอมเมิร์ซ สามารถดึงดูดยอดผู้เข้าชมต่อเดือนกว่า 20 ล้านรายในเกาหลีใต้ และเป็นช่องทางขายสินค้าออนไลน์ชั้นนำในพื้นที่ดังกล่าวเช่นกัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *