web analytics

ติดต่อเรา

BMW ประเทศไทย เริ่มส่งมอบ บีเอ็มดับเบิลยู M2 Coupé

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด, เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด และ ประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรมระดับพรีเมียมอีกครั้ง ด้วยเริ่มการส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู M2 Coupé ให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย

บีเอ็มดับเบิลยู M2 Coupé ใหม่ เป็นยนตรกรรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบสปอร์ตโดยเฉพาะ มาพร้อมขุมกำลัง บีเอ็มดับเบิลยู M TwinPower Turbo 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 370 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที ทำงานประสานกับเกียร์อัตโนมัติ M แบบคลัตช์คู่ 7 จังหวะ จึงตอบสนองการขับขี่ได้ในทุกจังหวะและย่านความเร็วในแบบรถแข่ง มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชม. ที่ 4.3 วินาที และความเร็วสูงสุดถึง 250 กิโลเมตร/ชม.

บีเอ็มดับเบิลยู M2 Coupé ใหม่ มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน ด้วยกันชนหน้าที่ใหญ่และดุดันกว่าเดิม พร้อมกระจังหน้าในแบบเอกลักษณ์ของรถยนต์ตระกูล M ล้อขนาดใหญ่ 19 นิ้ว M Double Spoke และโดดเด่นด้วยท่อไอเสียคู่แยกออก 2 ทาง ส่วนห้องโดยสารหรูหราปราดเปรียวด้วยโทนสีดำ

พร้อมงานออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแบบ M และเบาะหนังประทับตราสัญลักษณ์อักษร M จึงสะท้อนถึงความเร้าใจในการขับขี่แบบรถสปอร์ตพันธุ์แท้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีระบบ BMW Apps ที่รองรับการเชื่อมต่อและทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น M Laptimer ที่ช่วยบันทึกและวิเคราะห์การขับขี่ พร้อมทั้งแชร์ข้อมูลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ หรือ GoPro สำหรับการควบคุมกล้องวิดีโอทั้งภายในและภายนอกตัวรถ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *