web analytics

ติดต่อเรา

ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ นักวิ่งกว่า 5,000 ชีวิตมาร่วมแบ่งปันมิตรภาพ

BLA3.3- ปล่อยตัวผู้วิ่ง 5 กมบมจ.กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข สมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) และกรุงเทพมหานคร จัดงาน “เดิน – วิ่งเพื่อสุขภาพการกุศล กรุงเทพประกันชีวิต ฮาล์ฟ มาราธอน 2016” ครั้งที่ 3 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ สะพานพระราม 8 กรุงเทพฯ ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่ฉลองกรุงเทพประกันชีวิตครบรอบ 65 ปี และเพื่อตอกย้ำการส่งเสริมให้คนไทยออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีตามเจตนารมณ์ของกรุงเทพประกันชีวิตที่มุ่งเน้นส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชน โดยรูปแบบงานเป็น “Green Running” นักวิ่งหัวใจสีเขียว รณรงค์ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ เพื่อลดปริมาณขยะ ลดโลกร้อนโดยภายในงานงดใช้วัสดุที่ทำจากโฟม เงินรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปจัดสร้างสวนสุขภาพ เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่า ในการจัดทำเครื่องออกกำลังกายในสวนสาธารณะตามชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ

นำโดย เรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมด้วย นพ.ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช นายกสมาคมสร้างสรรค์ไทย, วิทยา ปานพรหม ผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร และไพโรจน์ ชูวิทย์ ประธานจัดงาน ร่วมกันปล่อยตัวนักวิ่งกว่า 5,000 คน

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ถือว่าได้รับความสนใจและความร่วมมือจากนักวิ่งจำนวนมาก โดยมีจำนวนผู้สมัครเข้ามาร่วมแข่งขันกว่า 5,000 คน ที่มาร่วมแบ่งปันมิตรภาพ และความสนุกสนาน แสดงให้เห็นว่าคนไทยจำนวนมากหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น และยังเป็นการกระตุ้นให้คนทั่วไปในสังคมไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายที่เหมาะสมเพื่อรักษาสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บ และจากความสำเร็จในครั้งนี้ทำให้เรามีกำลังใจที่จะจัดทำกิจกรรมดีๆ ที่สร้างสรรค์สังคมต่อไป

image030              image022

image018             image016

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *