web analytics

ติดต่อเรา

ยางโตโย ไทร์ โชว์ประสิทธิภาพยาง ท้าทายการขับขี่ทุกรูปแบบ!

ยาง โตโยไทร์ ปล่อยภาพยนตร์ชุดใหม่ออกมาให้ทั่วโลกได้ชมทาง YouTube สืบเนื่องมาจากเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2015 ที่ผ่านมา ยางโตโยไทร์ได้ปล่อยภาพยนตร์สั้น “Surprising the world.” ชุดแรกออกมา ซึ่งเป็นสโลแกนของทางบริษัทฯ ที่จัดทำขึ้นเพื่อส่งมอบความ “เซอร์ไพรส์” ตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ทีได้รับชม ผ่านการคิดค้นเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ

ล่าสุด โตโย ไทร์ ได้ออกภาพยนตร์ ชุดที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Surprising the world” ตอน Life นำเสนอเรื่องราวผ่านรถแข่งสองคัน Nissan GT-R และ Toyota 86 ควบคู่มากับการใส่ยาง โตโย ไทร์ โดยเปรียบเทียบรถทั้งสองคันเหมือนเป็นสิ่งมีชีวิต มีความรู้สึก ที่ออกมาวิ่งโลดแล่นบนพื้นที่โรงงานกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งมียางรถยนต์ โตโย ไทร์ ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการขับเคลื่อนของรถยนต์ ให้เป็นไปอย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้น การเคลื่อนไหวของรถยนต์ และยาง ยังถูกสื่อความหมายถึง “การดื่มด่ำของชีวิตมนุษย์” ที่มีการเดินทาง และมีเรื่องราวอีกมากมายให้ออกไปพบเจอ

ทั้งนี้ภาพยนตร์ดังกล่าว นอกจากจะเผยแพร่ลงบน Youtube แล้ว ยังถูกนำไปฉาย ณ งาน Reifen Messe งานแสดงสินค้ายางรถยนต์ประเทศเยอรมนี ในระหว่างวันที่ 24-27 เดือนพฤษภาคม 2559 อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *