web analytics

ติดต่อเรา

เชลล์ เปิดตัว เชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่ !

เชลล์ ริมูล่า เดินหน้าลุยตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงสำหรับรถบรรทุก พัฒนาสูตรใหม่สำหรับ เชลล์ ริมูล่า R6 LM ด้วยไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส (Dynamic Protection Plus technology) เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำหน้าจากเชลล์ซึ่งช่วยป้องกันการสึกหรอได้ดีขึ้นสูงสุด 53และช่วยลดการสูญเสียของน้ำมันเครื่องระหว่างการใช้งานสูงสุดถึง 45% พร้อมปรับโฉมผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นผลจากการศึกษาจากพฤติกรรมการเลือกผลิตภัณฑ์ของลูกค้าทั่วโลก

มร. ทรอย แช็ปแมน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออก ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เชลล์ ริมูล่า ในฐานะผู้นำตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถบรรทุกของโลกมองว่า การเปิดเสรีประชาคมอาเซียนทำให้ประเทศไทยได้เปรียบมาก เพราะว่าตั้งอยู่ในจุดที่เรียกว่าเป็นศูนย์กลางของการขนส่งในพื้นที่ที่ประกอบด้วยประชากรกว่า 600 ล้านคน เราเชื่อว่าภาคการขนส่งยังจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Shell Rimula 01

แต่นั่นก็มาพร้อมกับความท้าทายใหม่ๆ ที่ผู้ประกอบการขนส่งจะต้องเจอ เพราะจะมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาในตลาดมากขึ้น ส่งผลให้การแข่งขันสูงขึ้นตามไปด้วย ธุรกิจจึงต้องปรับตัวเพื่อจัดการกับต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะต้นทุนด้านการขนส่ง เชลล์ต้องการที่จะช่วยตอบโจทย์นี้ให้กับธุรกิจ จึงได้ทำการพัฒนาสูตรใหม่ของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดของเรา เพื่อช่วยสนับสนุนเคียงข้างธุรกิจของลูกค้าให้ไปสู่ความสำเร็จ โดยเชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่นี้ เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างเชลล์และผู้ผลิตรถบรรทุกชั้นนำของโลก เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบสมรรถนะขั้นสูง ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ และลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา รวมถึงประหยัดรายจ่ายสำหรับน้ำมันเครื่อง เนื่องจากเชลล์เข้าใจดีว่าทุกรายละเอียดสามารถส่งผลต่อต้นทุนในธุรกิจขนส่งได้เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์นี้ให้กับลูกค้าในประเทศไทยของเรา

เชลล์ ริมูล่า R6 LM ใหม่ ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องกลุ่มสังเคราะห์แท้นี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยี ไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส ซึ่งผลิตโดยใช้เทคโนโลยี เพียวพลัส (PurePlus Technology) สิทธิ์เฉพาะของเชลล์ โดยเป็นการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธ์สูง (Gas-to-Liquid or GTL) ต่างจากน้ำมันพื้นฐานอื่นๆ ทั่วไป และผสมกับสารเพิ่มคุณภาพทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยป้องกันการสึกหรอได้สูงสุด 53% ช่วยลดการสูญเสียของน้ำมันเครื่องระหว่างการใช้งานสูงสุดถึง 45% และสามารถใช้งานได้ดีในทุกสภาพอากาศรวมถึงอากาศร้อนจัดในประเทศไทย สามารถยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายได้ถึง 150,000 กม. จากการทดสอบกับเครื่องยนต์เดมเลอร์ MB 228.5 หรือ 225.51 ผลสำรวจจากผู้ประกอบการขนส่งทั่วโลกจำนวน 49 ราย ระหว่างปี 2551 ถึง 2558 พบว่า เชลล์ ริมูล่า R6 LM และช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเหล่านี้ประหยัดรายจ่ายได้มากกว่า 120 ล้านบาท

นอกจากไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส ในเชลล์ ริมูล่า R6 LM แล้ว เชลล์ยังนำเสนอ ไดนามิก โพรเทคชั่น(Dynamic Protection technology) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นในตระกูล ริมูล่า โดยเฉพาะ เชลล์ ริมูล่า R4 X ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด่นที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของเรา ซึ่งมาพร้อมกับ 3 พลังปกป้อง โดยเมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตรฐาน API และ ACEA สามารถป้องกันการสึกหรอได้ดีกว่าสูงสุดถึง 30%ปกป้องการกัดกร่อนดีกว่าสูงสุดถึง 50% และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้นได้ดีกว่าสูงสุดถึง 50% จากประสบการณ์ใช้งานจริงของลูกค้าในประเทศไทย แสดงให้เห็นว่าเชลล์ ริมูล่า R4 X สามารถช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายและช่วยให้ธุรกิจประหยัดได้จริง

พร้อมกันนี้ เชลล์ ริมูล่า ยังทำการปรับโฉมผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ด้วยการออกแบบแพ็คเกจใหม่ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น โดยใช้เทคโนโลยีการออกแบบขั้นสูงจาก 3เอ็ม™ (3M™) ที่ชื่อว่า 3M™ Visual Attention Service (VAS) เพื่อเน้นรูปลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมของผลิตภัณฑ์ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ลูกค้าสังเกตและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นที่ต้องการได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ ในการปรับโฉมผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เป็นผลจากการศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของลูกค้า ซึ่งศึกษาว่าลูกค้าจะกวาดสายตามองไปที่บริเวณใดของตัวผลิตภัณฑ์มากที่สุด โดยจุดที่ลูกค้ามองสามอันดับแรก คือ แบรนด์ สี และดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องนั้น สิ่งถัดไปที่ลูกค้าจะมองหา คือ สิ่งที่ระบุว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องยนต์รุ่นของตนเอง เช่น ค่าความหนืด เป็นต้น

“บรรจุภัณฑ์ รูปลักษณ์ รวมถึงฉลากของผลิตภัณฑ์นั้น เรียกได้ว่าทำหน้าที่เป็นคนขายหน้าร้านให้เราได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นตัวแทนในการบอกเล่าคุณสมบัติและเรื่องราวของแบรนด์ในเวลาเดียวกัน เราได้เรียนรู้ว่า ลูกค้าจะรักในแบรนด์ที่มีความเข้าใจและสามารถตอบโจทย์ของพวกเขาได้ ดังนั้นโฉมใหม่ของ เชลล์ ริมูล่า จึงถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนสิ่งที่ลูกค้ามองหาโดยเฉพาะ ทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ต้องการในเวลาอันสั้น ทั้งยังมีความโดดเด่น สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ลูกค้าวางใจว่าจะสามารถทำงานหนักเคียงข้าง เพื่อมอบสมรรถนะที่เหนือกว่าบนท้องถนนอีกด้วย” มร. แช็ปแมน กล่าวสรุป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *