web analytics

ติดต่อเรา

NK ขยายไลน์ตลาดปอร์เช่มือสองเปิด Porsche Car Gallery

NK.porsche car (1)เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต ขยายแนวรุกลุยตลาดรถยนต์ซูเปอร์คาร์มือสอง เปิด ปอร์เช่ คาร์ แกลเลอรี่ ลงทุนนำเข้าเครื่องมือตรวจเช็คและยกระดับฝีมือช่าง เพื่อดูแลการบริการหลังการขาย พร้อมเพิ่มสต็อครถยนต์ปอร์เช่มือสองในพอร์ตครบทุกรุ่น ย้ำราคาคุ้มค่าสภาพเหมือนใหม่ รับประกันไม่มีชนหนัก หวังรองรับความต้องการลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ตามนโยบาย“ที่เดียวจบ! ครบทุกความต้องการ”

พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต ผู้นำตลาดรถเบนซ์และรถนำเข้าครบวงจรอันดับ 1 ของไทย เปิดเผยว่า ตามนโยบาย “ที่เดียวจบ! ครบทุกความต้องการ” ที่เป็นแผนการทำตลาดในปี 2559 และเป็นทิศทางในการทำธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆด้าน รวมถึงการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการให้บริการแบบ 360 องศา ครอบคลุมทุกความต้องการ

โดยปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้แบ่งการทำตลาดรถยนต์ออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ Benz NK Auto Import ศูนย์จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่นำเข้า, NK Revolution ศูนย์จำหน่ายรถใหม่นำเข้าหลากหลายแบรนด์, Benz NK Certified Used Car ศูนย์รวมรถเบนซ์ใช้แล้ว คุณภาพคัดพิเศษเกรด A โดยทั้ง 3 กลุ่มมีรถยนต์รวมกันให้เลือกกว่า 150 คัน

โดยล่าสุดเพื่อเป็นการขยายไลน์กลุ่มสินค้ารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม และเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ ได้เพิ่มไลน์การทำตลาดรถยนต์แบรนด์ปอร์เช่ภายใต้การทำตลาดในชื่อ Porsche Car Gallery หรือ PCG สำหรับตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในรถยนต์ซูเปอร์ คาร์โดยเฉพาะ ซึ่งเหตุผลที่เลือกแบรนด์นี้ในการทำตลาด เนื่องจากรถยนต์ปอร์เช่ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่มีความคุ้มค่าทั้งในด้านคุณภาพการประกอบรถยนต์จากประเทศเยอรมนีที่เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพมาตรฐาน รวมถึงราคารถยนต์ปอร์เช่มือสองมีความคุ้มค่าสูงมาก เนื่องจากบางรุ่นราคาถูกลงมาหลายล้านแต่คุณภาพไม่ต่างจากรถใหม่

NK.porsche car (2)พิตินันทน์กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาได้มีการทดลองทำตลาดรถยนต์กลุ่มนี้มาเกือบหนึ่งปี ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากจากกลุ่มลูกค้าของเรา เหตุผลมาจากสองปัจจัยคือความคุ้มค่าเรื่องราคา เพราะราคารถยนต์ปอร์เช่มือสองลงมาค่อนข้างมาก เมื่อเทียบกับรถใหม่ ยกตัวอย่างเช่น Porsche Cayman รถใหม่เกือบ 8 ล้านแต่ราคามือสองเพียง 3 ล้านกว่าบาท Porsche Panamera 4S รถใหม่ 12 ล้านแต่พอเป็นมือสองเหลือเพียง 5 ล้านกว่าบาท ถือว่ามีความคุ้มค่าสูงมาก ส่วนปัจจัยที่สองที่ทำให้ลูกค้าตอบรับเป็นอย่างดีคือเรื่งความเชื่อมั่นในแบรนด์ NK เป็นเครื่องการันตีถึงมาตรฐานคุณภาพการคัดสรรรถยนต์ทุกคัน โดยในปัจจุบันบริษัทมีรถยนต์ปอร์เช่ให้เลือกหลากหลายรุ่นครบทุกความต้องการเกือบ 20 คัน อาทิเช่น Porsche Boxster, Cayman, Carrera, Panamera-S, Panamera E-Hybrid และ Cayenne เป็นต้น โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3 ล้านกว่าบาทขึ้นไป

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ เลือกเฟ้นเฉพาะรถปีใหม่ ไมล์น้อย การันตีเลขไมล์แท้ทุกคัน ลูกค้าสามารถมั่นใจได้กับศูนย์บริการ NK Service Center ที่พร้อมให้บริการ ด้วยเครื่องมือ PWIS II เครื่องมือวิเคราะห์ระบบของรถยนต์ Porsche จากทีมช่างที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ พร้อมการรับประกันแห่งเดียวในเมืองไทย รถยนต์ทุกคันไม่มีอุบัติเหตุพลิกคว่ำหรือชนหนัก รับซื้อคืน 100% การันตีด้วยรางวัล GPI Best Quality Award จากบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *