web analytics

ติดต่อเรา

พันธุ์ทิพย์-อินเทล- สปีด ร่วมพัฒนา “พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า เพาเวอร์ บาย อินเทล”

พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ พร้อมสู่โฉมใหม่ ล่าสุดเปิดตัว ‘เกมมิ่ง โซน’ โดยร่วมกับ 2 แบรนด์ยักษ์ใหญ่ธุรกิจไอที ‘อินเทล’ และ ‘สปีด’ พัฒนาสนามแข่งขันอี-สปอร์ตแห่งแรกในไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสร้างนักกีฬาอี-สปอร์ตของไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก และเป็นการแจ้งเกิด พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่จากสุดยอดเมืองไอทีระดับตำนานสู่ “เทค-ไลฟ์ มอลล์” แห่งแรกในไทย ให้กลับมาสร้างประวัติการณ์แห่งกระแสนิยมอีกครั้ง

สรรเสริญ ณ พัทลุง ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ กลุ่มรีเทล บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด ผู้บริหาร “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” เปิดเผยว่า พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ได้จับมือกับบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท สปีด คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัว ‘Pantip E-Sport Arena powered by Intel’ ซึ่งบริหารงานโดย สปีด เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับการแข่งขันและฝึกซ้อมด้านอี-สปอร์ตโดยเฉพาะ บนพื้นที่ 600 ตารางเมตร บริเวณชั้น 1 ซึ่งสามารถรองรับผู้ใช้งานได้มากกว่า 500 คน

“การทำตลาดในปีนี้จะให้ความสำคัญกับการทำตลาดเชิงรุกมากขึ้นในทุกรูปแบบ พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า เพาเวอร์ บาย อินเทล ถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์หลักในเกมมิ่ง โซน เพื่อดึงกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบด้านอี-สปอร์ต มารวมตัวกัน ซึ่งจะมีสินค้าและบริการด้านอี-สปอร์ต ให้เลือกอย่างครบครัน โดยหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จะอัดงบการตลาดเพื่อสร้างกิจกรรมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดกิจกรรมโรดโชว์ การร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจจัดการแข่งขันเพื่อสร้างสีสันขึ้นเป็นประจำ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายการเติบโตของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำในสิ้นปีไว้ที่ 20%”

ในส่วนของเกมมิ่ง โซน หรือ “โลกของผู้รักการเล่นเกมส์” จะครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายเริ่มตั้งแต่วัยเด็กที่สนใจของเล่น ของสะสมตุ๊กตาฮีโร่ในจินตนาการ เมื่อโตขึ้นก็เริ่มขยับสู่โลกเกมส์คอมพิวเตอร์ ทั้งแบบพกพาและซอฟท์แวร์ที่เล่นในเกมส์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน๊ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน หรือแท้บเลต รวมถึงเกมส์ Simulator และไฮไลท์ที่เป็นที่สุดของวงการอี-สปอร์ตอย่าง พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า เพาเวอร์ บาย อินเทล ทำให้เกมมิ่งโซนของพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำกลายเป็นศูนย์รวมสินค้าและนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำยุคในอาเซียน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟนอี-สปอร์ต กับการรวมตัวของแบรนด์ระดับโลกที่นำสุดยอดเทคโนโยลีมารวมไว้ในที่นี่ที่เดียว

ทั้งนี้ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ใช้งบลงทุนรวม 300 ล้านบาท ในการพัฒนาปรับโฉมจากเมืองไอทีสู่ ‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ ที่รวม สีสันต่างๆ ไว้อย่างครบครัน ประกอบด้วย ความสนุก ที่ๆ ไม่ใช่แค่มาซื้อสิ่งที่ต้องการเท่านั้น แต่เป็นที่ๆจะได้พบเห็นสิ่งใหม่ๆ นอกจากสินค้าไอที ยังรวมถึงเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น ไอเดียใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ และความแปลกใหม่ของสถานที่ไปพร้อมกัน ความน่าเชื่อถือ ที่ๆ จะมั่นใจในสินค้าและบริการ และความพร้อมในความช่วยเหลือ และเทคโนโลยีสำหรับชีวิต ที่ที่ให้ความครบครัน ความหลากหลาย และความทันสมัยของเทคโนโลยีสำหรับทุกช่วงวัย และยังเป็นแหล่งเทคโนโลยีเฉพาะทางสำหรับเฉพาะบุคคล ครอบครัว และธุรกิจทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองไฮเทคโนโลยีด้านไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้าแบบครบครัน ทันสมัย ก่อนใคร ในราคายุติธรรม

“พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ พร้อมจะเปิดโฉมใหม่ทุกโซนในวันที่ 8 สิงหาคม ศกนี้ โดยจะทยอยเปิดที่ละโซนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมิถุนายน เป็นต้นไป และเรามั่นใจว่าเราจะสร้างทราฟฟิกภายในศูนย์ได้ไม่น้อยกว่า 30,000 คนต่อวันในช่วงวันธรรมดา และเพิ่มเป็น 35,000 คนในช่วงวันหยุด”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *