web analytics

ติดต่อเรา

Lenso Raiden Diesel War 2016

“BoxzaRacing.com เล็งเห็นว่า วงการ Drag Diesel ในปัจจุบัน มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในเรื่องของการโมดิฟายเครื่องยนต์ดีเซลให้มีความแรงในระดับ 1,000 แรงม้า เป็นผลสำเร็จ  จำนวนผู้โมดิฟายรถกระบะในบ้านเรามีอย่างล้นหลาม สำนักแต่งต่างๆ พากันพัฒนาเครื่องยนต์ดีเซลกันอย่างมากมาย   จึงจุดประกายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบขึ้นมา เพื่อจัดอันดับรถกระบะดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทยสำหรับปี 2016 เพื่อแสดงให้เห็นว่า วงการ Drag  Diesel ของไทย พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว   และมีศักยภาพมากขึ้น” คุณวุฒา ใจสำราญ หนึ่งในผู้บริหาร BoxzaRacing.com กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้

วุฒา ยังได้กล่าวเสริมว่า “และสำหรับการแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2016 ทาง BoxzaRacing.com มีความตั้งใจที่จะจัดการแข่งขันเพื่อยกระดับกฎ กติกา การแข่งขัน ของวงการ Drag Diesel ให้มีความเที่ยงตรง ยุติธรรม ก้าวเข้าสู่ความเป็นมาตรฐานในระดับสากล พร้อมทั้งมีการประชุมนักแข่ง เพื่อเปิดโอกาสให้บรรดานักแข่ง   ที่อยากเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎ กติกา เพื่อการโมดิฟายรถให้เข้ากับหลักเกณฑ์ สร้างความเป็นเสมอภาคให้กับนักแข่งทุกท่าน ให้แข่งขันกันอย่างเร้าใจภายใต้มาตรฐานเดียวกันอีกด้วย”

“โดยการแข่งขัน  Lenso  Raiden  Diesel  War  2016  จะเกิดขึ้นไม่ได้  หากไม่มีผู้สนับสนุนหลักย่างเป็นทางการ  คือ  Lenso Wheels ล้อสัญชาติไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก ยางคุณภาพแบรนด์ Raiden ร่วมด้วยกรองน้ำมันเครื่อง NN1  กล่องดีเซล ECU=Shop 3K Battery และ ISUZU ซึ่งทาง BoxzaRacing.com ต้องขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ ที่ได้ร่วมกันเสริมสร้างวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย โดยเฉพาะ Drag Diesel ให้ก้าวไกล และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” ณัฐวุฒิ กล่าวเสริม

27ทั้งนี้การแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2016 จะจัดขึ้น ในวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 20-21 สิงหาคม 2559 ณ สนาม บางกอก แดร็ก อเวนิว คลอง 5 (Bangkok Drag Avenue Klong 5) โดยกติกาการแข่งขันมีทั้งหมด 15 รุ่น ได้แก่

พิเศษ ! สำหรับรุ่นการแข่งขัน Best of (1-6 รายการแรก) สมัครเข้าแข่งขันภายในวันที่   22 มิถุนายน  – 1 กรกฎาคม 2559 ลดค่าสมัครรายการละ 500 บาท (จากเดิม รุ่นละ 1,500 บาท เหลือรุ่นละ 1,000 บาท) และไม่มีการรับสมัครหน้างาน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *