web analytics

ติดต่อเรา

ตรีเพชรอีซูซุมั่นใจประสบการณ์ 60 ปี เปิดตลาดกัมพูชา

New Isuzu MU-Xบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ประกาศปลุกแบรนด์ “อีซูซุ” ในตลาดรถกัมพูชาเต็มรูปแบบ เดินหน้าทำตลาดในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุอย่างเป็นทางการในประเทศกัมพูชา ในโอกาสแถลงข่าวเปิดตัว “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” อย่างอลังการ ลั่นมั่นใจประสบการณ์ 60 ปีในไทย ช่วยหนุนธุรกิจในกัมพูชาอย่างแน่นอน ยกระดับการขายและการบริการหลังการขาย พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์กัมพูชา 30% ภายใน 5 ปี

งานแถลงข่าวเปิดตัว “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” จัดขึ้น ณ โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีทารา กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา นำทีมโดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ, ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส, มร.ฮิโรยาสุ ซาโต้ รองกรรมการผู้จัดการ และ มร.อากิระ โอดางากิ ผู้จัดการทั่วไปและผู้รับผิดชอบตลาดกัมพูชาและลาว ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนกัมพูชาทุกแขนงที่ให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทุกบทสัมภาษณ์ที่ถามมาต่างได้รับคำตอบแบบไขทุกข้อข้องใจ นับเป็นก้าวสำคัญก้าวแรกของตรีเพชรอีซูซุเซลส์และแบรนด์อีซูซุในตลาดอาเซียน

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด 2มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “เนื่องจากตรีเพชรอีซูซุมีผลงานดีเด่นมากในประเทศไทย จึงได้รับความไว้วางใจจาก บริษัทอีซูซุมอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่นให้เป็นผู้รับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่ายรถอีซูซุในตลาดกัมพูชาและลาว ซึ่งหมายถึงการดูแลแบรนด์อีซูซุในตลาดอาเซียนนอกเหนือจากในประเทศไทยเป็นครั้งแรก นับเป็นก้าวย่างใหม่อันสำคัญของประวัติศาสตร์ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ซึ่งจะครบรอบ 60 ปีของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยในปีหน้า โดยได้มีพิธีเปิดสำนักงานบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สาขากัมพูชาเป็นแห่งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และการแนะนำรถปิกอัพ “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และรถอเนกประสงค์ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” 2 ยนตรกรรมคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดรถยนต์เมืองไทย เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนนี้เนื่องจากเล็งเห็นว่ากัมพูชาเป็นประเทศในอาเซียนที่มีศักยภาพการเติบโตด้านเศรษฐกิจ GDP สูงถึง 7% และคาดว่าจะยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง 7% ในอีก 3 ปีข้างหน้า

ดังนั้นอีซูซุจึงได้ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในการตลาดรถยนต์กัมพูชาเป็น 10% ภายใน 3 ปี และ 30% ภายใน 5 ปี โดยใช้นโยบายที่จะสร้าง “ความเป็นเลิศ” ให้กับแบรนด์อีซูซุตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจตลอด 6 ทศวรรษในประเทศไทย นั่นคือ “วิถีอีซูซุ”, “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” และใช้ตามเป็นแม่แบบทางการตลาดของอีซูซุทั่วโลก หรือที่เรียกกันว่า “ตรีเพชรอีซูซุมาร์เก็ตติ้งสคูล” (Tri Petch Isuzu Marketing School) ที่ในแต่ละปีจะมีทั้งผู้จัดจำหน่ายอีซูซุ ผู้แทนจำหน่ายอีซูซุจากทั่วโลกเดินทางมาเยี่ยมชมธุรกิจและศึกษาหลักสูตรทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้แบรนด์อีซูซุและ “ประชาคมอีซูซุ” เติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เช่นเดียวกับในประเทศไทย”

Photo by KPR, Cambodia's Number 1 Event Photography Service Since 2010 // More info http://qr.KPR.nu

นอกจากนี้ มร. อาคิระ โอดางากิ ผู้จัดการทั่วไปและผู้รับผิดชอบการตลาดกัมพูชาและลาว ยังกล่าวเสริมว่า “เรายินดีให้การสนับสนุนนโยบายของสถาบันยานยนต์กัมพูชา (Cambodia Automotive Industry Federation) ที่ส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวกัมพูชา หันมาสนใจซื้อรถยนต์ใหม่จากผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแทนการซื้อรถเก่าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพราะนอกจากจะได้รถที่มีคุณภาพสูงแล้ว ยังได้รับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานอีกด้วยซึ่งตรงกับนโยบายหลักของอีซูซุ และเพื่อเป็นการสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวกัมพูชา เราจึงได้นำ “อีซูซุอินไซท์” เทคโนโลยีอัจฉริยะเอกลักษณ์เฉพาะอีซูซุ ที่สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่เพื่อพัฒนาผู้ใช้รถให้สามารถขับขี่ได้อย่างประหยัดน้ำมัน และปลอดภัยยิ่งขึ้น มาพร้อมข้อเสนอพิเศษโดยลูกค้าอีซูซุที่ได้คะแนน “อีซูซุอินไซท์” สูง จะได้รับส่วนลดในการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์จากบริษัทประกันชั้นนำ FORTE ของประเทศกัมพูชาอีกด้วย และ Isuzu Connect World เทคโนโลยีเชื่อมต่อสมบูรณ์แบบเข้าถึงทุกข้อมูลและทุกความบันเทิงได้ง่ายดายเพื่อให้ทุกผู้โดยสาร รถ และทั้งโลกเป็นหนึ่งเดียวกัน เรามั่นใจว่า “อีซูซุ” จะได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ใช้รถชาวกัมพูชาได้อย่างแน่นอน”

สำหรับงานเลี้ยงเปิดตัวรถ “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” ในช่วงค่ำได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง วินาทีแห่งการเผยโฉมรถรุ่นใหม่พร้อมเสียงกระหึ่มของกลองสะบัดชัยจากประเทศไทย สะกดทุกสายตาของผู้ร่วมงานทุกท่าน เรียกเสียงฮือฮาจนทุกคนไม่สามารถนั่งติดอยู่กับที่ได้ “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” ทุกคันหนาแน่นไปด้วยผู้คนที่อยากสัมผัสและชื่นชมอย่างใกล้ชิด เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนพิเศษที่จะอยู่ในความทรงจำที่ได้จารึกไว้ในบันทึกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ของอีซูซุในอุตสาหกรรมยานยนต์กัมพูชา

สื่อมวลชนให้ความสนใจอย่างคับคั่ง

นี่เป็นเพียงก้าวแรกแห่งความสำเร็จของบริษัทตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในตลาดต่างประเทศ เท่านั้น หลังจากนี้ตรีเพชรฯ จะทำกิจกรรมการตลาดอย่างเข้มข้นและต่อเนื่องเพื่อยกระดับแบรนด์ “อีซูซุ” สู่แบรนด์รถยนต์ชั้นนำในกัมพูชาในอนาคตอันใกล้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *