web analytics

ติดต่อเรา

“อิมแพ็ค” ฉลอง 15 ปี เปิดงาน “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2016” สุดยิ่งใหญ่!

S__8405067อิมแพ็ค เปิดตัวยิ่งใหญ่กับงาน “สมาร์ทฮาร์ทพรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2016” มหกรรมสำหรับคนรักสุนัขอันดับ 1 ของเมืองไทย ขนทัพเหล่าผู้ประกอบการร้านค้าเกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงกว่า 200 ร้านลดราคากว่า 70% พร้อมกิจกรรมเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยงมากมาย คาดยอดผู้เข้าร่วมงานกว่า 2 แสนคน ตลอดระยะเวลา 4 วัน เงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท

กุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดในฐานะผู้จัดงาน “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2016” (SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2016) กล่าวว่า ภาพรวมการจัดงานครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี และคาดว่าตลอดระยะเวลาในการจัดงานทั้ง 4 วัน จะมีผู้ชมไม่ต่ำกว่า 2 แสนคน และเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท ซึ่งแสดงถึงความสำเร็จตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่ผ่านมา และยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงการเป็นมหกรรมสำหรับคนรักสุนัขอันดับ 1 ที่ครบที่สุด และดีที่สุดของเมืองไทย

ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้การจัดงานเติบโตได้เป็นอย่างดีเป็นผลมาจากกระแสความนิยมเลี้ยงสัตว์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ยังได้ขยายความร่วมมือกับบริษัท ยูไนเต็ดอินเตอร์เนชั่นแนลพิคเจอร์ส(ฟาร์อีสต์) หรือ    ยูไอพี ประเทศไทย โดยได้นำคาแร็กเตอร์สุนัข Duke และ Max จากภาพยนตร์เรื่องThe Secret Life of Pets : เรื่องลับแก๊งขนฟู นี้มาใช้ในแคมเปญการสื่อสารทั้งหมดและกิจกรรมต่างๆ บนพื้นที่มากกว่า 10,000 ตารางเมตรและมีกิจกรรมเพื่อสุนัขอีกมากมาย รวมถึงมีบริการจากร้านค้ากว่า 200 ร้านค้าที่นำสินค้าและบริการมาลดราคากว่า 70% ทั้งนี้มีกำหนดฉายภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 4 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

S__8405047“กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง มีมูลค่าเติบโตเฉลี่ยร้อยละ 10-15 ต่อปี โดยมูลค่าตลาดรวมปีนี้คาดว่าอยู่ที่ 2.2 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นธุรกิจอาหารสัตว์ 1หมื่นล้านบาท ธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์ 7พันล้านบาท และธุรกิจของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง 5 พันล้านบาท เพราะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงยังไม่ถึงจุดอิ่มตัว และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องสวนทางกับสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวโดยพบว่าผู้เลี้ยงสัตว์ โดยเฉพาะสุนัขและแมวยังคงพร้อมจ่ายเงินเพื่อซื้อความสุขให้แก่สัตว์เลี้ยงแสนรักของตนเองอยู่ตลอดเวลา จึงนับเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่สามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลายในราคาที่ถูกลง”

นอกจากนี้ในงานยังมีโครงการ “ปันของใหม่ให้น้องหมา” ซึ่งเป็นการเชิญชวนคนรักสุนัข และคนใจบุญ ร่วมบริจาคสิ่งของใหม่ๆสำหรับน้องหมาจรจัด ไม่ว่าจะเป็นอาหาร แชมพู วิตามิน ของเล่น หรือของใช้อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับสุนัขนำมาหย่อนลงในกล่อง SHARING BOX ที่จะตั้งอยู่บริเวณทางเข้างาน เพื่อนำไปบริจาคและช่วยเหลือสุนัขที่ขาดแคลนให้กับบ้านสงเคราะห์สัตว์หรือมูลนิธิต่างๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย กิจกรรมการประกวดสุนัขสวยงามชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ, การแข่งขันลากน้ำหนักชิงแชมป์ประเทศไทย, การประกวดสุนัขพิทบูลและบูลลี่, โชว์พลังพิทบูลโชว์ไต่กำแพง, กิจกรรม IMPACT Day Talent Record 2016, กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับสุนัข (มาหาแม่มา&น้องจิ๋วจอมพลัง), กิจกรรมรวมพลคนรักสุนัข,ตรวจสุขภาพน้องหมาฟรี!!, พบปะเหล่าน้องหมาเซเลป แสนซน อาทิ มะขวิด,น้องข้าวโพด, น้องหมาฮีโร่จากศูนย์ MRTAK9, น้องเชอบัว ยูโร มายา มาไง อีกด้วย

อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานทุกคนยังสามารถร่วมสนุกและชิงรางวัลมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับสิงคโปร์ 2 ที่นั่ง, แพ็กเกจที่พักรีสอร์ท The Beach Club เกาะเต่า และโรงแรมเกตวา เชียงใหม่ เป็นต้นและพลาดไม่ได้กับสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตร TIDS CARD รับบัตรชมภาพยนต์ The Secret Life of Pets : เรื่องลับแก๊งขนฟู ฟรีก่อนใคร!!

ผู้สนใจสามารถร่วมชมงาน “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2016” (SmartHeart presents Thailand International Dog Show2016) ได้ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-3 กรกฎาคมนี้ เวลา10:00-20:00น. ที่ฮอลล์ 1-2อิมแพ็ค เมืองทองธานี รายละเอียดเพิ่มเติม www.thailand-dogshow.com หรือ Facebook : ThailandInternationDogShow.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *