web analytics

ติดต่อเรา

“50 ปี อมรรัชดา” เตรียมเข้าร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2016

1-New Pictureเบนซ์อมรรัชดา ผู้นำตลาดรถเบนซ์มือสอง Certified Used Car วารันตีซ่อมฟรีสูงสุด 3 ปี เข้าศูนย์ฯ เบนซ์ทั่วประเทศ และ บีเอ็ม อมร วารันตี (BM Amorn Warranty) รถบีเอ็มดับเบิลยูมือสอง พร้อมวารันตีซ่อมศูนย์ 2 ปี อีกหนึ่งธุรกิจยานยนต์ในเครือ “อมรรัชดา” เตรียมขนทัพรถเบนซ์และบีเอ็มดับเบิลยูมือสองคุณภาพ เข้าร่วมงาน FAST Auto Show Thailand 2016 งานแสดงและจำหน่ายรถใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ จัดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2559 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บูธ ”อมรรัชดา” ฮอลล์ 105

ศิริวัฒ เจริญลาภ กรรมการบริหารเบนซ์อมรรัชดา เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของการเป็นผู้นำธุรกิจจำหน่ายรถเบนซ์มือสองคุณภาพ ที่มีประสบการณ์มาถึง 50 ปี ทางบริษัทยังคงเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้า ซึ่งรถทุกคันจะต้องผ่านการตรวจเช็คคุณภาพและเปลี่ยนอะไหล่เพื่อสมรรถนะการ ใช้งานให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่ารถใหม่ พร้อมการวารันตีซ่อมฟรีสูงสุด 3 ปี เข้าศูนย์ฯ เบนซ์ทั่วประเทศ ซึ่งภายในงานได้จัดโปรโมชั่นลดราคาคืนกำไรให้แก่ลูกค้า พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษ เริ่มต้น 2.99% และของแถมมากมายภายในงานนี้เท่านั้น เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับลูกค้าที่ลังเลใจเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อรถเบนซ์มือสอง ทั้งนี้เบนซ์อมรรัชดา มั่นใจด้วยจุดแข็งที่เหนือกว่า ทั้งด้านราคาและคุณภาพการบริการหลังการขาย”

ทางด้าน นพดล นิลธรรมชาติ กรรมการบริหารบีเอ็มอมรวารันตี เปิดเผยว่า “50 ปี ของอมรรัชดา ต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเป็นอันดับแรก บีเอ็มอมรวารันตี อีกหนึ่งธุรกิจล่าสุดในเครืออมรรัชดา มุ่งเน้นตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถบีเอ็มดับเบิลยู Premium Used Car ซึ่งทุกคันรับรองวารันตีซ่อมศูนย์ฯ ฟรี 2 ปี พร้อมทั้งจัดราคาโปรโมชั่นสำหรับผู้ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน และลุ้นรับของรางวัลมากมาย”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *