web analytics

ติดต่อเรา

BRG เปิด New E-Class2016 ชูนโยบาย “จองวันนี้..รับรถทันที”

1BRG Group เขย่าวงการตลาดรถหรู เปิด New E-Class2016 รุ่น E220d AMG ชูนโยบาย”จองวันนี้..รับรถทันที” พร้อมเตรียมคน-อะไหล่ รองรับบริการหลังขาย มั่นใจยอดพุ่ง สนใจพบได้ที่งาน Mega Auto Show2016 วันนี้ – 3 ก.ค.ศกนี้ ด่วนจำนวนจำกัด

สมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group บริษัทนำเข้ารถยนต์ระดับหรูจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า “BRG Group ได้ให้ความสำคัญในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ได้เปิดตัว New E-Class E220d AMG เข้ามาเปิดตัวและจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดี เนื่องจากจำหน่ายในราคาพิเศษ และสามารถส่งมอบรถได้ทันที ในขณะที่บริษัทอื่นๆ ยังไม่สามารถส่งมอบรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้ทันที

สำหรับ New E-Class 2016 E220d AMG เป็นรถนำเข้าและประกอบนอกทั้งคัน โดยได้รับการออกแบบและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นเจเนอเรชั่นที่ 10 ซึ่งเป็นการผสมผสานความหลากหลายของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้านพละกำลัง ความหรูหรา และความเป็นสปอร์ต ด้วยเหตุนี้ New E-Class ถือเป็นรถยนต์ซาลูนที่ฉลาดและเพียบพร้อมที่สุด เมื่อเทียบกับคู่แข่งระดับเดียวกัน

รูปลักษณ์ภายนอก เน้นความหรูหรา สง่างาม และกว้างขวางมากขึ้น ด้วยการออกแบบฐานล้อ และฝากระโปรงกว้างและยาวกว่ารุ่นก่อน รับกับหลังคาแก้วบานใหญ่แบบ Panoramic เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ ขณะที่กระจังหน้าออกแบบให้มีขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยคิ้วกรอบโครเมียม และไฟหน้าเรียวยาว เน้นอารมณ์สไตล์สปอร์ต ด้วยชุดแต่ง AMG สเกิร์ตหน้าหลัง และด้านข้าง พร้อมเพิ่มความเท่ห์ด้วยท่อไอเสียปลายคู่ และล้อแม็กขนาดพิเศษ 19 นิ้ว

ที่สำคัญ ใน New E-Class2016 ได้ติดตั้งระบบไฟหน้าแบบ Active Multibeam LED ที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า นับเป็นครั้งแรกของโลก โดยระบบดังกล่าวจะปรับแสงสว่างตามสภาพวงเลี้ยวพวงมาลัยและสภาพแวดล้อม รวมถึงการเคลื่อนไหวของวัตถุภายนอก ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

ภายในเพิ่มความหรูหรา ทันสมัยมากขึ้น จากการออกแบบเส้นสายให้ดูกว้างขวาง และสร้างอารมณ์ที่หลากหลายในการขับขี่ ด้วยระบบปรับอากาศแยกส่วนอัตโนมัติ กระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึงในทุกตำแหน่ง และสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการในแต่ละตำแหน่ง, ระบบ Ambient Light ที่ปรับโทนสีและแสงสว่างได้มากถึง 64 เฉดสี

ระบบ Infotainment เป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อระบบความบันเทิง ระบบข้อมูล และระบบการสื่อสาร เพื่อสร้างความเพลินเพลินในขณะขับขี่ ผ่านระบบเครื่องเสียงระดับไฮเอนท์ จากยี่ห้อ Burmester และครั้งแรกกับการติดตั้งจอ Media Display ความคมชัดสูง ขนาด 12.3 นิ้ว กับระบบ Touch Control รุ่นใหม่ล่าสุดบนพวงมาลัยทรงสปอร์ตแบบ 3 ก้าน และเบาะหนังแท้ที่โอนกระชับ พร้อมระบบ Memory ที่บันทึกค่าตำแหน่งเบาะ พวงมาลัย และกระจกมองข้างได้ 3 แบบ ที่ใช้งานเพียงกดปุ่มแค่ครั้งเดียว รวมถึงระบบปรับกระจกมองข้างอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง เพื่อสะดวกสบายต่อการถอยจอด

New E-Class 2016 ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น โดยรุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 1950 ซี.ซี. 194 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ใช้เวลาเพียง 7.3 วินาที หากช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและปริมาณการปล่อย CO2 เพียง 102 กรัมต่อกิโลเมตร พร้อมเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ ด้วยระบบ เกียร์อัตโนมัติแบบ 9G-Tronic Plus 9 สปีด ที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและนุ่มนวล พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วในทุกจังหวะการเปลี่ยนเกียร์

ระบบช่วงล่างเป็นแบบ Agility Control ผสมผสานความสะดวกสบายและความเป็นสปอร์ตอย่างแท้จริง พร้อมระบบ Passive ที่ทำให้ทุกเส้นทางการขับขี่เป็นไปอย่างนุ่มนวล พร้อมระบบพวงมาลัย แบบ Direct-Steer ที่ปรับน้ำหนักตามความสัมพันธ์กับความเร็ว ทำให้การขับขี่มีประสิทธิภาพทั้งทางตรงและทางโค้ง

New E-Class 2016 ยังโดดเด่นด้วยโปรแกรมการขับขี่ที่เลือกสรรและปรับแต่งให้เหมาะสำหรับการขับขี่ในทุกรูปแบบ เพียงกดปุ่ม Dynamic Select บนพวงมาลัย ระบบจะส่งสัญญาณไปที่เครื่องยนต์ เกียร์และพวงมาลัย เพื่อตอบสนองในรูปแบบการขับขี่ที่ต้องการทันที โดยรูปแบบการขับขี่มี 5 โหมดด้วยกัน คือ โหมด Eco เพื่อการประหยัดเชื้อเพลิง, โหมด Comfort เพื่อความนุ่มนวล, โหมด Sport สำหรับการขับขี่ที่โฉบเฉี่ยว โดยระบบพวงมาลัย และระบบเกียร์ จะตอบสนองด้วยการปรับเปลี่ยนเกียร์ให้นุ่มนวลและราบรื่นยิ่งขึ้น หรือหากต้องการเพิ่มความเร้าใจมากขึ้น สามารถปรับมาที่โหมด Sport+ที่จะมาพร้อมพละกำลัง แต่ถ้าต้องการปรับการทำงานแบบเป็นอิสระและรองรับการขับขี่ในแบบเฉพาะ สามารถปรับโหมดมาที่ Individual ได้เช่นกัน

พร้อมกันนี้ ใน New E-Class2016 ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน อาทิ ระบบ EPS, ระบบเพิ่มแรงเบรกฉุกเฉิน, ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ, ระบบครุยคอนโทรล, ระบบ Eco Strat/Stop, ระบบการตรวจวัดแรงดันลมยางอัตโนมัติ, เบรกมือไฟฟ้า, ถุงลมนิรภัยรอบคัน, กล้องมองหลัง เป็นต้น

ประธานกรรมการบริหาร BRG Group กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้จัดการเตรียมความพร้อมด้านบริการหลังการขาย ด้วยการจัดฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิค การบริหารจัดการด้านอะไหล่ และอุปกรณ์เครื่องมือพิเศษสำหรับรองรับการบำรุงรักษารถยนต์รุ่นดังกล่าว ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักของ BRG Group

พร้อมกันนี้ ศูนย์บริการของ BRG Group ทั้ง 4 สาขา ได้มีการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง และมีบริการมาตรฐานที่ครบวงจร One Stop Service พร้อมบริการ Quick Service สำหรับการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ ใช้เวลาเพียง 1 ชม.เท่านั้น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง ในเวลาแค่ 90 นาที การติดตั้งและเปลี่ยนกระจกรถยนต์ ทำเสร็จภายใน 4 ชม.เท่านั้น รวมถึงการซ่อมสีรถยนต์ที่เกิดจากรอยขีดข่วน สามารถทำเสร็จภายใน 1 วันเท่านั้น ทั้งรับซ่อมสี-ตัวถังรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุหนัก-เบา พร้อมรับเคลมรถยนต์จากบริษัทประกันภัยทุกแห่ง, บริการรับเปลี่ยนกระจกบังลมหน้า-หลัง พร้อมบริการต่างๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ New E-Class 2016 รุ่น E220d AMG และต้องการขับรถยนต์รุ่นนี้ก่อนใคร..จองวันนี้ รับรถทันที..ที่โชว์รูม BRG ทั้ง 4 สาขา หรือในงาน Mega Auto Show 2016 วันนี้ ถึง 3 ก.ค.ศกนี้… รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ Hotline 085-1237111, 085-1238168, 085-1238169

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *