web analytics

ติดต่อเรา

บิ๊กซี เดินหน้าลดราคาสินค้า “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า”

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี) เดินหน้าปล่อยแคมเปญตามนโยบาย “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” จัดแคมเปญแลกซื้อสินค้าสุดพิเศษ ราคาเพียงชิ้นละ 1 บาท ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2559 ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บิ๊กซี จัมโบ้ และบิ๊กซี มาร์เก็ต 181 สาขาทั่วประเทศ มุ่งลดค่าครองชีพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนทั่วประเทศอย่างตรงจุด

Final 1 Bathกุฎาธาร นาควิโรจน์ ที่ปรึกษาบริหารฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2559 บิ๊กซี จะจัดเเคมเปญที่พิเศษสุดอีกแคมเปญสำหรับช่วงครึ่งปีเเรก คือแคมเปญ “บิ๊กซี ประหยัด 3 ต่อ” ส่งมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตรบิ๊กการ์ด ต่อที่ 1 คือการลดราคาสินค้าราคาแบบรับประกันถูกสุดสุดไปเลย ต่อที่ 2 คือการเปิดให้ลูกค้าแลกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคยอดนิยมในราคาเพียง ชิ้นละ 1 บาท โดยเมื่อมียอดซื้อสินค้าทุกแผนก (ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้า) ระหว่าง 499-798 บาท จะแลกซื้อได้ 1 ชิ้น หากมียอดซื้อสินค้ารวมระหว่าง 799-998 บาท จะแลกซื้อได้ 2 ชิ้น และหากมียอดซื้อ 999 บาทขึ้นไป จะแลกซื้อได้ 3 ชิ้น นอกจากนั้น ยังมีความประหยัดต่อที่ 3 คือรับฟรีคูปองลดทันที มูลค่ารวม 10,910 บาท โดยคาดว่าแคมเปญนี้ จะเพิ่มการจับจ่ายสินค้ากลุ่มนี้ในช่วงดังกล่าวได้ 10%”

ในส่วนของเครื่องใช้ไฟฟ้านั้น นายกุฎาธารฯ เปิดเผยว่า “แคมเปญลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้า “บิ๊กเซฟ! เชียร์สุดมันส์รับบอล ยูโร” ที่ดำเนินการมาแล้ว 3 สัปดาห์ ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค ดังนั้น ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ บิ๊กซีจึงจะจัดแคมเปญพิเศษออกมาอีก เช่น ซื้อเครื่องซักผ้าแถมเตารีดไอน้ำ โทรทัศน์และตู้เย็นราคาถูกแบบหลุดโลก เครื่องปรับอากาศลดสูงสุด 30% และโทรศัพท์สมาร์ทโฟนราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท ทั้งหมดนี้ มาพร้อมกับบริการผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน บริการส่งฟรีในรัศมี 50 กิโลเมตรรอบสาขา บริการติดตั้งฟรี และลูกค้าที่ซื้อโทรทัศน์แอลอีดีราคา 12,000 บาทขึ้นไป จะได้รับลำโพงมูลค่า 1,690 บาทฟรีด้วย”

“แคมเปญพิเศษเหล่านี้ คือความต่อเนื่องของนโยบาย “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภายใต้กลุ่มบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี) จะมุ่งดำเนินการให้ลูกค้าสบายใจและเชื่อมั่นในราคาถูกที่สุดของบิ๊กซี โดยจะเพิ่มรูปแบบและความหลากหลายของแคมเปญเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำความประหยัดคุ้มค่าสูงสุด และบริการที่ดีที่สุดมามอบแด่ลูกค้าทั่วประเทศอย่างถาวร”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *