web analytics

ติดต่อเรา

ยูนิโคล่ชวนส่งต่อความสุขให้กับผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดตาก

บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ารวมพลังรับบริจาคเสื้อผ้าให้ได้ตามเป้าของโครงการ “10 Million Ways to HELP” โดยเชิญชวนลูกค้ามอบความช่วยเหลือผ่านพลังแห่งเสื้อผ้า (Power of Clothing) ร่วมบริจาคเสื้อผ้ายูนิโคล่ที่ใช้แล้วที่ยังมีสภาพดี เพื่อรวบรวมและส่งมอบความอบอุ่นและกระจายความสุขให้แก่ผู้อพยพและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดตาก ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการ “สร้างโลกใบนี้ให้ดีขึ้น” (Make the World a Better Place) และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ยูนิโคล่ ประเทศไทย จะนำเสื้อผ้าที่ได้รับบริจาคไปมอบให้แก่ผู้อพยพและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดตาก ในวันที่ 23 มิถุนายน 2559 นี้ โดยลูกค้าสามารถรวมพลังและร่วมบริจาคเสื้อผ้าได้ที่กล่องรับบริจาค ณ ร้านยูนิโคล่ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

สำหรับโครงการ “10 Million Ways to HELP”  เป็นโครงการพิเศษภายใต้โครงการ All Recycling ของยูนิโคล่ที่มุ่งสร้างสรรค์ชีวิตและสังคมที่ดีกว่าผ่าน “พลังแห่งเสื้อผ้า” (Power of Clothing)  เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่ผู้ขาดแคลนมาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน ยูนิโคล่ ประเทศไทย  ได้รับบริจาคเสื้อผ้าแล้วกว่า 30,000ชิ้น ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่เว็บไซต์ http://www.fastretailing.com/eng/csr/environment/recycle.html

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *