web analytics

ติดต่อเรา

พลังจาก LG CordZero พานักปีนเขาพิชิตตึกสูงเสียดฟ้า

เซียร่า แบลร์ คอยล์ นักปีนเขามืออาชีพ ประสบความสำเร็จในการปีนตึกสูงเสียดฟ้าที่ความสูง 140 เมตร โดยอาศัยเพียงแค่เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย LG CordZeroTM รุ่น Canister จำนวน 2 เครื่องสะพายอยู่ที่ด้านหลัง โดยแอลจีจับมือกับแบลร์ คอยล์ เพื่อสร้างสรรค์อุปกรณ์การปีนเขาสุดแหวกแนวโดยใช้แผ่นสุญญากาศและแบตเตอรี่ลิเธียมไออนที่มีน้ำหนักเบา และมอบการใช้งานยาวนานร่วมกับเครื่องดูดฝุ่นเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพอันทรงพลังของเทคโนโลยี LG CordZeroTM

เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมได้รับการออกแบบด้วยแรงดูดที่มากพอสำหรับการรองรับน้ำหนักตัวของ แบลร์ คอยล์ ขณะที่เธอปีนสู่หลังคาของอาคารสูง 33 ชั้น พร้อมแบกเครื่องดูดฝุ่นจำนวน 2 เครื่องขึ้นไปด้วย แบลร์ คอยล์ สามารถทำภารกิจให้ลุล่วงภายในเวลาน้อยกว่า 30 นาที โดยหยุดพักเพียงหนึ่งครั้งเพื่อเปลี่ยนหัวสุญญากาศคู่ใหม่ การแสดงโลดโผนด้วยเครื่องดูดฝุ่นครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งแรกของโลก

มอเตอร์สมาร์ท อินเวอร์เตอร์ (Smart Inverter MotorTM) จากแอลจีมอบประสิทธิภาพที่สุดแห่งความทรงพลังในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย โดยได้ผสานประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงเข้ากับความทนทานที่มาพร้อมขนาดกะทัดรัด มอเตอร์แบบสมาร์ท อินเวอร์เตอร์ เป็นมอเตอร์ที่ไม่มีแปรงถ่าน ช่วยลดจุดเสียดสี ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมยืดอายุการใช้งาน เครื่องดูดฝุ่นรุ่นดังกล่าวทำงานโดยใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน PowerPackTM ทรงพลัง ขนาด 80 โวลต์ ซึ่งมอบการทำงานที่ยาวนานถึง 40 นาทีเมื่อเปิดใช้งานในโหมดการทำงานปกติและใช้เวลาชาร์จไฟเพียงแค่ 4.5 ชั่วโมงเท่านั้น

เราคาดหวังให้ผู้บริโภคให้ความสนใจต่อเทคโนโลยีทันสมัยที่ช่วยขับเคลื่อนการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ที่บางทีพวกเราอาจมองข้ามไป และโปรเจ็กต์นี้ถือว่าประสบความสำเร็จไซมอน ซีออน รองประธานอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและธุรกิจเครื่องปรับอากาศของแอลจี กล่าว เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเครื่องดูดฝุ่นในทุกวันนี้ประกอบด้วยเทคโนโลยีระดับสูงที่ช่วยต่อกรกับความท้าทายที่ผิดธรรมดา และต้องขอกล่าวขอบคุณเซียร่าที่ช่วยให้ทุกคนเข้าใจถึงประสิทธิภาพของเครื่องดูดฝุ่นนี้อย่างชัดเจน

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *