web analytics

ติดต่อเรา

BM มั่นใจเข้าเทรดวันที่ 17 พ.ค.59

สมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า บริษัทฯมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นวันแรก (First Trading Day) ว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนมาอย่างดีเยี่ยม ซึ่งจากการจองซื้อหุ้น IPO ของ BM วันที่ 9-11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นักลงทุนทั่วประเทศก็ได้ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นเป็นจำนวนมากกว่า 4,200 ราย โดยมีจำนวนหุ้นที่เสนอขาย 100 ล้านหุ้น ในราคาเสนอขายหุ้นละ 2.88 บาท  เนื่องจากพื้นฐานธุรกิจของ BM ที่แข็งแกร่ง มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตตามความต้องการผลิตภัณฑ์เหล็กแปรรูปที่เพิ่มสูงขึ้น และที่สำคัญ BM มีการบริหารที่มีประสิทธิภาพ และมีความสามารถในการทำกำไรที่ดีอีกด้วย

‘BM จะเป็นหุ้น IPO อีกตัวหนึ่งที่มีความน่าสนใจ จากปัจจัยต่าง ๆ ที่สนับสนุนให้ BM มีความโดดเด่น ซึ่งจากการจัดสรรหุ้นให้นักลงทุน ทำให้เราได้ทราบถึงความต้องการของนักลงทุนที่สูงมาก อย่างไรก็ตามในระยะกลางจนถึงระยะยาว BM จะยังเป็นหุ้นที่น่าสนใจจากการเติบโตในอนาคต’

คุณธานิน BM (1) (1)

ด้าน ธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM กล่าวว่า จากการทำงานตลอดเวลาที่ผ่านมาร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงิน ทำให้บริษัทฯมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ประกอบกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และโอกาสในการเติบโตในอนาคตจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาลและการลงทุนภาคเอกชน รวมถึงความต้องการเครื่องจักรกลการเกษตรที่สูงขึ้น ทำให้บริษัทฯมีความเชื่อมั่น และพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างผลประกอบการที่ดี และการเติบโตในระยะยาวอย่างมั่นคง

‘เรามีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดกหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เป็นครั้งแรก จากการทำงานร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงิน ทำให้เราได้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ BM ซึ่งหลังจากนี้จะถือเป็นหน้าที่ของผู้บริหารที่จะต้องนำพา BM ให้เติบโต และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นต่อไปในอนาคต’

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *