web analytics

ติดต่อเรา

โคนิก้า มินอลต้า โชว์ศักยภาพระดับโลก

bizhub_PRESS_C71hc_Pic02 resize          bizhub_PRESS_C71hc_Pic03 resize

บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก้าวล้ำอีกขั้น กำจัดจุดอ่อนเรื่องงานพิมพ์สีเพี้ยน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์แท่นพิมพ์ดิจิตอลสี bizhub PRESS C71hc ที่สามารถพิมพ์โหมดสี sRGB สู่ตลาดเมืองไทยเป็นครั้งแรก โดยนวัตกรรมแท่นพิมพ์ดังกล่าวช่วยให้ได้งานพิมพ์สีที่เหมือนกับหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือกล้องถ่ายรูป สามารถรองรับงานภาพถ่าย โฟโต้บุ๊ค และงานดีไซน์ต่างๆ ที่เน้นสีสันใกล้เคียงกับภาพจริงมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีที่แท่นพิมพ์ดิจิตอลทั่วไปไม่สามารถพิมพ์ได้ อาทิ สีม่วง สีชมพู สีฟ้า หรือสีเขียวอ่อน เป็นต้น

bizhub PRESS C71hc มาพร้อมความเร็วในการพิมพ์สูงสุดที่ 71 หน้าต่อนาที รองรับกระดาษหนาได้ถึง 300 แกรม รวมถึงสามารถพิมพ์ภาพพาโนรามาได้ยาวถึง 1200 มม. นอกจากนี้แท่นพิมพ์ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการพิมพ์หน้า-หลังที่แม่นยำด้วยเซนเซอร์ตรวจวัดกระดาษ ระบบปรับแต่งค่าสีอัตโนมัติ และระบบการป้อนกระดาษแบบ Air Suction ที่ป้องกันปัญหากระดาษติด bizhub PRESS C71hc เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นสร้างความแตกต่าง เพิ่มจุดแข็งในการแข่งขันของตลาดกราฟิกอาร์ตได้เป็นอย่างดี

สัมผัสประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ bizhub PRESS C71hc นวัตกรรมล่าสุดจาก โคนิก้า มินอลต้า ได้แล้ววันนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-029- 7000 ต่อ 3107 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.konicaminolta.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *