web analytics

ติดต่อเรา

เอเอเอสฯ คว้า 2 รางวัล การันตีสมรรถนะรถยนต์ปอร์เช่อันเหนือชั้น

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติอันได้แก่ รางวัล “Compact Premium SUV ทรงสมรรถนะ” ตกเป็นของ ปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) และ รางวัล “Luxury SUV ยอดนิยม” ตกเป็นของ ปอร์เช่ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Porsche Cayenne S E-Hybrid) ในงาน Big Best Car of The Year 2015-2016 ณ ห้องอังรีดูนังต์สมาคมราชกรีฑาสโมสร (Royal Bangkok Sports Club) เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2016

งาน Big Best Car of The Year 2015-2016 จัดขึ้นโดย บริษัท ยานยนต์ สแควร์กรุ๊ป จำกัด เพื่อส่งเสริม และเป็นกำลังใจแก่ผู้ประกอบการยานยนต์ในประเทศไทยอีกทั้งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และ นวัตกรรมยานยนต์อันเหนือชั้น ภายในงานนี้Mr. Peter Rohwer กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ให้เกียรติขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้

คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) รถ Plug-in Hybridคันแรกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม (Premium SUV)ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถที่คุ้มค่าเงินมากที่สุดในขณะนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบความดันสูงสามารถชาร์จพลังงานผ่านอุปกรณ์ชาร์จหรือชาร์จระหว่างที่รถกำลังขับเคลื่อนได้ วิ่งด้วยไฟฟ้าได้ไกลถึง 18-36 กิโลเมตรอัตราการบริโภคน้ำมันเพียง 29.4 4 กิโลเมตรต่อลิตร พละกำลังเครื่องยนต์ 16แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 5.9 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 243 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

มาคันน์ (Macan) รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค (Compact SUV)จากปอร์เช่ ผู้นำมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในกลุ่มนี้ที่โดดเด่นในเรื่องของความคล่องตัวและความสนุกสนานในการขับขี่ ทุกๆสภาวะของถนน ไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพการเบรกที่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ เบนซิน มาพร้อมกับ Turbocharging อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำเพียง 13.88 กิโลเมตร/ลิตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียง 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 233 กิโลเมตร/ชั่วโมง มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด Porsche Doppelkupplung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก

ปอร์เช่ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด  ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ ทุกท่านด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & amp Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัท ที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิตโทร. 02-522- 6655

Porsche Centre Pattanakarnถ.พัฒนาการโทร. 02-369- 1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610- 9911

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *