web analytics

ติดต่อเรา

“เต้-แบงค์” เจ๋งซิ่งซิวตำแหน่งโพลโพซิชั่น รุ่น GTC

unnamed (1)
ตามที่ “สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์” ได้ส่ง 2 ทีมแข่งรถ นำโดย “ต๊อด” ปิติ  ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยคู่หู  คาร์โล แวน แดม ภายใต้สังกัดทีม “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม” ในรุ่น  GT 3 และ  “เต้”ภูริต ภิรมย์ภักดีและคู่หู “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ ทีม “สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต” ในรุ่น GTC  พร้อมด้วยทีมช่างคนไทย เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย ” จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016” (GT  Asia series 2016)  สนามแรก ที่สนามยองนัม เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้  ระหว่างวันที่  13-15 พฤษภาคม 2559
ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟาย เพื่อจัดอันดับในการออกสตาร์ท โดยไฮไลต์อยู่ในการแข่งขันรุ่น GT 3 ซึ่ง “ต๊อด” ปิติ  ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยคู่หู คาร์โล แวน แดม ภายใต้สังกัด “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม” ลงชิงชัยเพื่อจัดอันดับด้วย ผลปรากฎว่า คู่นักแข่งไทยจากสังกัด “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม” สามารถซิ่งรถเฟอร์รารี่ เอฟ 458 คู่ใจทำผลงานในการควอลิฟาย 2 รอบ ได้ดีทีเดียวโดยในการควอลิฟาย รอบแรก ซิ่งทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับที่ 5 ด้วยเวลา 2 นาที 7.128 วินาที  และรอบการควอลิฟายรอบที่ 2 ซิ่งทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 6 ด้วยเวลา  2 นาที 9.227 วินาที จากผลดังกล่าวทำให้คว้าตำแหน่ง ในการออกสตาร์ทในอันดับ 5  เรซที่ 1 และ อันดับที่ 6 ในเรซที่ 2
ขณะที่ในรุ่น GTC  ซึ่งมี “เต้”ภูริต ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยคู่หู “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ  ทีม “สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต” ลงแข่งขันในรอบควอลิฟายเช่นกัน  ผลปรากฎว่า คู่หูนักขับชาวไทยจากสังกัด “สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต” ซิ่งรถเฟอร์รารี่ 458 ทำผลงานในรอบควอลิฟายทั้ง 2 รอบ อย่างยอดเยี่ยมด้วยซิ่งทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 1 ทั้งรอบ โดยซิ่งทำเวลาเข้ามาเวลา 2 นาที 13.284 วินาที และรอบที่ 2  เวลา 2 นาที 15.375 วินาที ส่งให้”เต้”ภูริต  ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยคู่หู “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ จะได้สิทธิ์ออกสตาร์ในอันดับที่ 1 ในรุ่น GTC ทั้ง 2 เรซในรอบชิงชนะเลิศ
สำหรับการแข่งขันในรุ่น GT3 และ GTC รอบชิงชนะเลิศจะมีขับเคี่ยวกันใน 2 เรซ โดยเรซแรก ในช่วงค่ำของวันที่ 14 พ.ค.  และเรซที่ 2 วันที่ 15 พ.ค.  เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อเก็บคะแนนสะสม โดยนักขับที่ทำผลงานดีที่สุดใน 2 เรซของการแข่งขันจะเป็นผู้คว้าตำแหน่งแชมป์ในสนามนี้ไปครอง  สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามการแข่งขัน พร้อมร่วมเชียร์ทีมรถแข่งไทยได้ทาง http://www.gtasiaseries.com และ เว็บเพจ TP12 Racing Team และ Singha PlanB motorsport

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *