web analytics

ติดต่อเรา

BAANGURU เปิดบริการสำหรับซื้อ – ขาย – เช่า อสังหาริมทรัพย์บนเว็บไซต์!

Baanguru คือตลาดออนไลน์สำหรับอสังหาริมทรัพย์ทั่วทุกที่ในประเทศไทย ให้บริการพื้นที่ออนไลน์ลงประกา ศซื้อ – ขาย – เช่า และค้นหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ในไทยที่คนเชื่อถือมากที่สุด โดยสามารถเข้าสู่เว็บไซด์ออนไลน์นี้ได้ทั้งทางโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ซึ่งมีเว็บไซด์คู่แข่งมากมายต่างอ้างถึงการบริการที่ไม่เหมือนใคร แต่ไม่มีเว็บไซด์ไหนสามารถให้ข้อมูลที่ตั้งอสังหาริมทรัพย์ที่แม่นยำและโปร่งใสได้เท่ากับ Baanguru นอกเหนือจากนี้เว็บไซด์ของเราจะมีบริการใหม่สำหรับผู้ใช้ของเราในเดือนที่จะถึงนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Baanguru มีข้อมูลอสังหาริมทรัพย์กว่า 400,000 แห่งในประเทศ อำนวยความสะดวกให้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติในการค้นหาข้อมูลอย่างกว้างขว้าง พร้อมทั้งฟังชั่นคัดกรองข้อมูลตามแบบที่ต้องการทั่วประเทศ ลักษณะเด่นของตัวเลือกการค้นหานี้สามารถคัดกรองข้อมูลท้องถิ่น เช่น โรงพยาบาล โรงเรียน และห้างสรรพสินค้า ให้ข้อมูลเชิงลึก ผลการค้นหาตามแผนที่ รวมถึงราคาในอดีตโดยผู้ใช้สามารถประเมินราคาคู่เเข่งเพื่อตั้งราคาที่พักอาศัยของตัวเองหรือทราบเรทราคาอสังหาฯที่ผู้คนต้องการจะซื้อ ด้วยระบบนี้ทำให้ Baanguru มีความแตกต่างและถือเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ในการค้นหาที่พักอาศัยที่รวดเร็วกว่าเว็บไซด์ หรือบริการอื่นๆในประเทศไทย ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่เราจัดแสดงทำให้ผู้ใช้ที่ค้นหาที่พักอาศัยสามารถเลือกสรรอสังหาฯ ที่ชอบได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเผชิญกับการเข้าดูข้อมูล อสังหาฯมากมายมหาศาลอย่างที่อยู่บนเว็บไซด์คู่เเข่ง “Baanguru ทุ่มเทที่จะเพิ่มขีดความสามารถของลูกค้า ทั้งข้อมูลตัวเลข แรงบันดาลใจ และข้อมูลต่างๆในย่านที่พวกเขาเรียกว่าบ้านและเชื่อมต่อพวกเขากับผู้เชี่ยวชาญท้องถิ่นที่สามารถช่วยพวกเขาได้” อ้อ ผู้ก่อตั้งและรังสรรค์ Baanguru กล่าว

“จุดมุ่งหมายของเราคือการเป็นตลาดออนไลน์ที่ผู้ค้นหาบ้านในไทยทุกคนเข้ามาเวลาที่เขาต้องการความง่าย ไม่ซับซ้อนในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ พวกเราภูมิใจที่ได้เป็นศูนย์กลางรวบรวมเหล่าผู้ซื้อบ้าน เจ้าของบ้าน และ ผู้ให้เช่า สู่กว่า 30,000 บ้านพักอาศัยที่เราเสนอในราคาใดก็ตาม ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเกิดขึ้นทั้งสิ้น ตัวเเทน นายหน้าก็สามารถได้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มของเราโดยไม่จำกัดจำนวนในการลงประกาศและไม่มีค่าใช้จ่าย แพลตฟอร์มเราเป็นแพลตฟอร์มที่ฉลาด ง่ายต่อการใช้งานครอบคลุมข้อมูลทั้งหมดที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย!”

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ Baanguru จะมีบริการใหม่สำหรับการค้นหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ผู้ใช้สามารมองไปถึงเพจเพื่อนบ้าน ที่จะขึ้นแสดงที่พักอาศัยในระแวกที่กำหนดภายในประเทศ ซึ่งข้อมูลนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้นภายใต้ตำแหน่งที่ตั้งที่กำหนด นอกจากนี้จะมีระบบคัดกรองตัวเลือกการค้นหาเพิ่มเติมและพัฒนาการเรียงลำดับผลการค้นหา อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถตั้งระบบ รับ SMS แจ้งเตือนสำหรับการติดต่อเพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ตลาดออนไลน์น้องใหม่แห่งนี้นับว่าเป็นช่องทางที่ดีเยี่ยมของตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถใช้ประโยชน์กันได้ Baanguru มีคุณสมบัติเด่นในการบริหารจัดการอสังหาฯ สำหรับตัวแทนนายหน้าอย่างชาญฉลาด โดยสามารถจัดการกับประกาศทั้งหมดพร้อมทั้งเพิ่มตัวแทนได้ถึง 500 คน ตรวจสอบสถิติผู้เข้าชมและติดตามความเคลื่อนไหวได้ในประกาศทุกอัน ไม่ว่าคุณจะมองหาคอนโดในกรุงเทพ ฯ ทาวน์โฮมในอุดรธานี หรือพูลวิลล่าที่ภูเก็ต Baanguru เป็นตัวช่วยในการค้นหาข้อมูลอสังหาฯที่ดีที่สุดให้คุณได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือบริการประกาศซื้อ – ขาย – เช่า อสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย 100% Baanguru นับว่าเป็นช่องทางที่ง่ายที่สุดสำหรับคนที่ต้องการซื้อ ปล่อยเช่า หรือขาย อสังหาฯ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *