web analytics

ติดต่อเรา

เวสปิอาริโอ เปิดตัว “Vespa LXV Calimero Limited Edition”

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยม สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานฉลองเปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษ “Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition” สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นพิเศษที่ถูกเปลี่ยนโฉมให้โดดเด่นด้วยสีดำด้านหรือ Matte Black ตกแต่งรอบคันโดยได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นสไตล์วินเทจสำหรับผู้ชาย มากับพร้อมพรีเมี่ยมเซ็ตสุดพิเศษที่สั่งทำขึ้นสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ

พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ จะยังคงสานต่อแคมเปญ “More Than Just A Ride; The Globetrotter Series” โดยเรายังเน้นการพัฒนาการให้บริการหลังการขาย และจัดกิจกรรม CRM ต่างๆเพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า ในขณะที่ยังนำเสนอโปรโมชั่นและแคมเปญพิเศษต่างๆเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ การเปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษที่ออกแบบและผลิตมาสำหรับตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่เราใช้เพื่อขยายฐานลูกค้า ซึ่งการเปิดตัวรถ “Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition” ถือเป็นรุ่นพิเศษล่าสุดของปีนี้ ทางบริษัทฯ ยังคงเน้นสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม โดยการออกแบบและพัฒนารูปลักษณ์นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นสไตล์วินเทจสำหรับผู้ชาย ผสานกันอย่างลงตัวกับสไตล์เรโทรของรถเวสป้ารุ่น LXV โดยมีจุดเด่นอยู่ที่สีดำด้านหรือ Matt Black และล้อแม็กสีดำ เปลี่ยนลุคของรุ่น LXV ที่ปกติมีกลิ่นอายของยุค 60 ให้กลายเป็นลุคเท่ มาดแมนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งรุ่นพิเศษรุ่นนี้เราเน้นเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Urban มีความสนใจในแฟชั่น ดูแลตัวเองตั้งแต่เสื้อผ้า การแต่งตัว จนถึงสไตล์ทรงผม และชื่นชอบการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร”

“Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition” มาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ไว้เต็มคัน ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เพิ่มความคล่องตัวในทุกเส้นทาง พร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งอีกหลายชิ้น ตั้งแต่เบาะที่นั่งแยกสองตอนหน้า – หลัง เพลทเหล็ก Limited Edition และสติ๊กเกอร์โลโก้ด้านข้างและด้านหน้าตัวรถ

นอกจากนี้เรายังเพิ่มของพรีเมี่ยมเข้าชุดให้กับรถรุ่นนี้ด้วยกระเป๋าผ้าแคนวาสสำหรับบรรจุสัมภาระด้านข้าง หมวกกันน็อค พวงกุญแจและถุงมือหนังสีดำ ซึ่งทั้งหมดสั่งทำขึ้นพิเศษโดยเฉพาะ พร้อมให้คุณออกเดินทางไปทุกๆที่กับรถสกู๊ตเตอร์คู่ใจ สำหรับ Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition จัดจำหน่ายในราคา 119,900 บาท และมีจำนวนจำกัดเพียง 220 คันเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจเวสป้ารุ่นพิเศษนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

 

พรนฎา เตชะไพบูลย์_1                             Vespa Calimero Limited_010

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *