web analytics

ติดต่อเรา

เบนซ์สตาร์แฟลก มอบแคมเปญสุดแรง ! อย่างต่อเนื่อง

เบนซ์สตาร์แฟลกได้ความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้นจากยอดจองในงานมอเตอร์โชว์ จึงขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านโดยต่อเวลาแคมเปญมอเตอร์โชว์ มอบส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท และบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรีกว่า 70 รายการ รับส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่สูงสุด 25 เปอร์เซนต์ ผ่อน 0 % นาน 6 เดือน เพื่อมอบสิทธิพิเศษแด่ลูกค้าที่สนับสนุนและไว้วางใจเบนซ์สตาร์แฟลก

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการเปิดเผยว่า “ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ที่ผ่านมานั้น เมอร์เซเดส-เบนซ์มีรถรุ่นใหม่ๆเปิดตัวหลายรุ่น ทำให้มีผู้สนใจเยอะมาก และปีนี้นับว่าเป็นอีกปีที่เบนซ์สตาร์แฟลกได้รับความไว้วางใจ และมีกระแสตอบรับแคมเปญที่มอบให้กับลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ดีมาก รวมทั้งสามารถส่งมอบรถได้ทันทีทำให้ลูกค้าตัดสินใจจองรถใหม่กับเบนซ์สตาร์แฟลกในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาในทุกเซกเมนต์ อาทิเช่น The New E-Class, C350e  และ S500e PLUG-IN HYBRID และ The New C-Class Coupé ทางเราจึงขยายเวลา มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาทให้กับลูกค้าที่ยังไม่ได้ตัดสินใจจองในงาน ได้รับสิทธิแบบเดียวกับมอเตอร์โชว์อีกด้วย โดยสิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดและมีถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น”

นอกจากนี้ ขอเชิญลูกค้ามาเยี่ยมชมที่โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลกซึ่งมีรถรุ่นใหม่ล่าสุดให้เลือกชมครบทุกเเซ็กเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น The new C-Class Coupe’, C350e PLUG-IN HYBRID, S500e PLUG-IN HYBRID, GLE และรุ่นอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งเรายังมีรถทดลองขับมากที่สุดซี่งเป็นจุดเด่นที่ลูกค้าพึงพอใจเพราะได้เปรียบเทียบทั้งการขับขี่และสเปครถของหลายๆรุ่นก่อนตัดสินใจจอง ส่วนลูกค้าที่ชื่นชอบ Sport Luxury Car วันนี้เบนซ์สตาร์แฟลกพร้อมแล้วที่จะบุกตลาด AMG อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งที่ผ่านมาเบนซ์สตาร์แฟลกถือว่าเป็นผู้นำด้านการขายรถยนต์ในกลุ่ม AMG แด่ลูกค้าที่ชอบความแตกต่างและมีหัวใจสสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-AMG A45, Mercedes-AMG CLA45, Mercedes-AMG GLA45 และ Mercedes-AMG G63 ดังนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจองรถกับเราแล้วมีโอกาสขับเคลื่อนความสปอร์ตก่อนใคร โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกชมและจอง Mercedes-AMG ได้ที่ Mercedes-AMG Boutique Corner ที่เบนซ์สตาร์แฟลกได้แล้ววันนี้”

ในส่วนของศูนย์บริการหลังการขายก็สะท้อนความเป็นเมอร์เซเดส-เบนซ์มาตรฐานเยอรมันแบบครบวงจรเราใส่ใจทุกรายละเอียด ที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการที่จะส่งไปยังผู้บริโภคโดยตรง แม้กระทั่งการเลือกกระเบื้องเซรามิคที่ใช้ปูพื้นภายในตัวศูนย์บริการ ได้นำเข้าจากเยอรมัน มีความหนาถึง 15 มิลลิเมตร มีอายุการใช้งานนานถึง 20 ปี เหมือนกับศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศเยอรมัน ซึ่งในเมืองไทยเรานับเป็นรายแรก ที่ใช้กระเบื้องพิเศษแบบนี้เป็นการยกมาตรฐานการบริการที่เหนือระดับ ในขณะที่ราคายังคงเป็นไปตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่าจะได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมประทับใจและมิตรภาพที่ดีกลับไปแน่นอน

ศูนย์บริการของเบนซ์สตาร์แฟลก มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร สามารถรองรับรถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการได้มากกว่า 100 คันต่อวัน มีช่องซ่อมบำรุงกว่า 45 ช่อง พร้อมบริการครบวงจรสามารถรองรับการซ่อมรถเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ๆที่มีตัวถังอะลูมิเนียม และเทคโนโลยี PLUG-IN HYBRID ทั้งการซ่อมแบบ Quick Service ซ่อมทั่วไป และซ่อมตัวถังและสี

สำหรับศูนย์ซ่อมตัวถังและสี (Body and Paint) จะมีทีมพิเศษที่ได้รับการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ดูแล พร้อมห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟาเรดช่วยทำให้สีแห้งเร็วขึ้น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้ และเครื่องดึงตัวถังและตัดต่อตัวถังสำหรับงานซ่อมหนักเป็นตัวแรกของประเทศไทย ซึ่งเครื่องมือนี้สามารถวัดค่าความเสียหายจากอุบัติเหตุหนักด้วยระบบบ digital ที่ไม่สามารถเห็นด้วยสายตา เพื่อการซ่อมที่ละเอียดและแม่นยำ นอกจากนี้เรายังมีห้องเก็บอะไหล่ขนาดใหญ่เพื่อสต็อกไว้พร้อมสำหรับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์หลากรุ่นตั้งแต่รุ่นปีเก่าจนถึงรุ่นล่าสุด เพื่อความรวดเร็วในการใช้งาน โดยไม่ต้องให้ลูกค้าต้องรอในการสั่งอะไหล่

ชยุส กล่าวเพิ่มเติมว่า  “สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถนำรถของท่านเข้ารับการตรวจสภาพรถฟรีกว่า 70 รายการ โดยช่างที่ชำนาญการและมากด้วยประสบการณ์ซึ่งกำกับการดูแลโดย มร.แบนด์ อามานน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขายที่มีความเชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จากประเทศเยอรมนีและมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ในหลายประเทศทั่วโลก โดยโปรแกรมเช็คอัพนี้เป็นการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ 70 รายการประกอบไปด้วยการตรวจเช็คห้องเครื่องยนต์ แบตเตอรี่ ระบบเบรก ระบบไฟภายในและภายนอกรถ การเช็คระดับน้ำยาต่างๆ ไส้กรองอากาศ ล้อและยาง ใต้ท้องรถ และในชิ้นส่วนสำคัญอื่นๆอีกฟรี พิเศษสุดรับส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่สูงสุด 25% ผ่อน 0 เปอร์เซนต์ นานสูงสุด 6 เดือน เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการหลังการขายเบนซ์สตาร์แฟลก ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2559

SSB_service6                  SSB_BP1

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *