web analytics

ติดต่อเรา

V.T. การ์เม้นท์ เสริมทัพด้วย Solutions Infor CloudSuite Industrial

V.T. การ์เม้นท์ บริษัทธุรกิจครอบครัวในการผลิตเครื่องแต่งกาย ประกาศในวันนี้ว่าได้ประสบความสำเร็จในการจัดส่งสินค้าครบและตรงเวลาในระดับ 98 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่มีการใช้งาน infor CloudSuite Industrial (SyteLine) ในการผลิตด้วยระบบไอทีในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ผู้ผลิตเสื้อผ้ายังมีความถูกต้องแม่นยำถึง 97 เปอร์เซ็นต์ ในการควบคุมสต๊อก ลดค่าใช้จ่ายวัสดุต่างๆ ลงถึงห้าเปอร์เซ็นต์ หรือราวๆ 10 ล้านบาท จากการจัดซื้อและการควบคุมสต๊อก และได้ปรับปรุงเวลาในการยืนยันการสั่งซื้อของลูกค้าได้ดีขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์

บริษัท V.T. การ์เม้นท์ มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเสื้อผ้าชั้นนอก ชุดลำลอง และชุดกีฬา ให้กับแบรนด์เสื้อผ้านานาประเทศ มีพนักงานมากกว่า 3,000 คนทั้งการดำเนินการในประเทศไทยและพม่า บริษัทมีกำลังการผลิตประมาณ 3 ล้านชิ้นต่อปี ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากแบรนด์เครื่องแต่งกายที่มีการจ้างการผลิตจากพวกเขา V.T. การ์เม้นท์จำเป็นต้องมีการวางแผนระบบ Enterprise Resource Planning ที่ทันสมัยและสร้างมาตรฐานกระบวนการดำเนินงานของตน ด้วยการมุ่งเน้นในการจัดการสี่เอ็มในการผลิต อันได้แก่ คน วิธีการ วัสดุ และเครื่องจักร

“บริษัทของเราจำเป็นต้องมีการปรับปรุงกระบวนการในการจัดซื้อวัตถุดิบ ติดตามและจัดตำแหน่งของสินค้าคงคลังที่อยู่ภายในโรงงาน เราได้พยายามมองหาวิธีการในการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างมากจากการดำเนินการโดยรวบรวมข้อมูลที่มีอยู่ตามระบบต่างๆ เก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลตามเวลาจริงที่เกิดขึ้นจากกระบวนการเหล่านี้ ขณะนี้เราสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วในการการคาดการณ์ระยะเวลาทำงาน สินค้าคงคลังและกำลังการผลิต ผ่าน Infor solutions ขณะนี้บริษัทมีความคล่องตัวขึ้นและมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นความสำคัญมากในวงการแฟชั่นที่เคลื่อนไหวรวดเร็ว” กรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท V.T. การ์เม้นท์ จำกัด ชลัมพล โลทารักษ์พงศ์ กล่าว

หลังจากหนึ่งปีของการดำเนินงาน V.T. การ์เม้นท์สามารถสร้างศูนย์กลางข้อมูลของการจัดซื้อและสต๊อก ส่งผลในการลดต้นทุนการผลิต ในขณะที่ช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์ของเวลาในการจัดส่งได้ตามกำหนดและได้อย่างถูกต้องให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ด้วย Infor CloudSuite Industrial บริษัทสามารถจัดการกับสต๊อกด้วยระบบการจัดการสต็อกที่เพิ่มความแม่นยำและลดเวลาที่ต้องใช้ในการค้นหาตำแหน่งของผ้าสำหรับผลิต เพิ่มวิสัยทัศน์ในทุกด้านของธุรกิจ ช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพจากกระบวนการมาตรฐานที่คล่องตัว

Infor CloudSuite Industrial ถูกนำมาใช้ในทุกแห่งในประเทศไทย รวมทั้งผ่านระบบคลาวด์ส่วนตัวที่ให้บริการซอฟแวร์ ERP แก่พนักงานตัดเย็บเสื้อผ้าของ V.T. ในประเทศพม่าด้วย โดยการลดต้นทุนวัตถุดิบต่อการตัดเย็บเสื้อผ้าและเพิ่มการมองเห็นสถานะสต็อกและการดำเนินงาน จึงทำให้ในขณะนี้บริษัทได้ส่งมอบคุณค่าที่มากขึ้นแก่ลูกค้า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *