web analytics

ติดต่อเรา

BRG จัดงาน Luxury on the Road

BRG Group เร่งเปิดเกมรุกตลาดไตรมาสแรก นำทัพรถหรูจัดงาน Luxury on the Road อัดแคมเปญ 0% ผ่อนนาน 60 ด.รับรถทันที ฟรีแพ็คเกจท่องยุโรป 2 ที่นั่ง พร้อมเร่งขยายฐานบริการหลังขาย พิเศษ ฟรี! ค่าแรกเข้า เฉพาะ มี.ค.-เม.ย.นี้เท่านั้น

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกของทุกปี เป็นช่วงฤดูการจำหน่ายรถยนต์ ทำให้บริษัทรถยนต์หลายแห่งมีนโยบายกระตุ้นยอดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด พร้อมจัดแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทำให้การแข่งขันในช่วงดังกล่าวทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทฯ จึงเน้นการทำตลาดในช่วงดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น โดยเน้นงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ล่าสุด ทางบริษัทฯ ได้มีนโยบายจัดงานแสดงรถยนต์ของเครือ BRG Group ภายใต้ชื่องาน BRG…Luxury on the Road” ในช่วงเดือนมีนาคม ถึงเดือนพฤษภาคม 2559 ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑลและเขตจังหวัดใกล้เคียง โดยจะมีในช่วงวันดังต่อไปนี้

1.วันที่ 21-27 มีนาคม 2559 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า จ.ชลบุรี

2.วันที่ 29 มีนาคม – 4 เมษายน 2559 ห้างสรรพสินค้าเมกะ บางนา กรุงเทพฯ

3.วันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต กรุงเทพฯ

4.วันที่ 27 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2559 ห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา กรุงเทพฯ

พร้อมกันนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสและเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือของ BGR Group ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ทางบริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับในช่วงงาน “BRG..Luxury on the Road”  ฟรีดอกเบี้ย 0% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมเพิ่มทางเลือกมอบสิทธิ์การผ่อนชำระเงินดาวน์ 0% ผ่อนนาน 4 เดือน หรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับรถได้ทันที อาทิ Alphard, Vellfire X, S-Class, E-Class และ CLS เป็นต้น

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือ BRG Group ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ในช่วงดังกล่าว จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ “แพคเก็จทัวร์ท่องเที่ยวยุโรประดับพรีเมี่ยม” พร้อมที่พักและตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฟรี 2 ท่าน มูลค่าสูงสุด150,000 บาท

ส่วนด้านบริการหลังการขาย ทางบริษัทฯ เน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์บริการรถยนต์ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน สาขารามคำแหง สาขาศรีนครินทร์ และสาขาภูเก็ต โดยมีการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานด้านบริการอย่างต่อเนื่อง และมีบริการครบวงจร On Stop Service ได้แก่ การบริการซ่อมสี ตัวถังและเครื่องยนต์

ดังนั้น เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์บริการรถยนต์ของ BRG Group เพิ่มมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญส่งเสริมบริการหลังการขาย ฟรี! ค่าแรกเข้า สำหรับรถยนต์นำเข้าที่เข้ามารับบริการเป็นครั้งแรก ภายในศูนย์บริการรถยนต์ของ BRG Group โดยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มีค่าใช้จ่ายรวมตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป สามารถเลือกรับชำระเงินเป็นงวดๆ นาน 4 เดือน โดยไม่เสียดอกเบี้ย ซึ่งแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 เมษายน ศกนี้ เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *