web analytics

ติดต่อเรา

แม็คซัส พร้อมโชว์รถทรู คอฟฟี่ต้นแบบ ในงานมอเตอร์โชว์ เจาะลูกค้าองค์กร ครอบครัวใหญ่

บริษัทแม็คซัส มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือเจริญโภคภัณฑ์โชว์รถตู้แม็คซัส V80 ชูจุดขายใหญ่ สบาย ปลอดภัย มาแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2016 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน 2559 เจาะลูกค้ากลุ่มองค์กร กลุ่มครอบครัวใหญ่ พร้อมโชว์รถทรู คอฟฟี่ต้นแบบ พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเริ่มธุรกิจร้านกาแฟ

ไพบูลย์ ทองวิบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แม็คซัส มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า รถตู้แม็คซัส คือรถตู้เซ็กเม้นต์ใหม่ GPV Grand Passenger Van มีขนาดใหญ่กว่ารถตู้ทั่วไปในประเทศไทย มีความอเนกประสงค์พร้อมตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย โดยเฉพาะการนำไปดัดแปลงเป็นรถรูปแบบต่างๆ อาทิ ตกแต่งเบาะที่นั่งเป็น VIP หรือนำไปตกแต่ง พร้อมห้องน้ำในตัว เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัว โดยจะเริ่มขยายตลาดจาดบริษัทในเครือซีพีก่อน จากนั้นจึงค่อยๆ ต่อยอดไปยังกลุ่มลูกค้าครอบครัว กลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเริ่มทำธุรกิจ ฯลฯ

โดยพิเศษสำหรับงานมอเตอร์โชว์ในครั้งที่ 37 นี้เราได้จัดแสดงรถทรู คอฟฟี่ ซึ่งเป็นรถต้นแบบของธุรกิจร้านกาแฟ โดยความร่วมมือจากบริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัดหรือ ทรู คอฟฟี่ ในการออกแบบ และจัดวางอุปกรณ์ของการทำเครื่องดื่มกาแฟให้มีความสะดวก รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่นิยม แม็คซัส V80 ให้ความสำคัญเรื่องของความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป อาทิ ดิสก์เบรก  4 ล้อ ABS,EBD, BA แอร์แบ็คคู่หน้า โครงสร้างตัวถังนิรภัยรอบคัน วางเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลของบ็อช พร้อมเทอร์โบ ความจุ 2.5 ลิตร 136 แรงม้า 330 นิวตันเมตร

ภายในงานมอเตอร์ โชว์ 2016 แม็คซัส ได้จัดแสดงรถรุ่นตกแต่งพิเศษถึง 3 รุ่น ได้แก่ รถแม็คซัส ซาติว่า รถตู้ 11 ที่นั่ง ระดับวีไอพี ตกแต่งครบครันหรูหราอย่างมีระดับ ด้วยเบาะผ้วสัมผัสหนังแท้ เครื่องเสียง MP3 หน้าจอสัมผัสขนาด 7” ประตูเปิด-ปิด อัตโนมัติ ทั้งซ้าย-ขวา พร้อมบันไดไฟฟ้าออโต้ เพื่อความสะดวกสบายในการขึ้น-ลง กล้องมองหลังช่วยให้จอดได้ง่ายขึ้น พร้อมรางเลื่อนปรับเบาะที่นั่ง เบาะแถวสุดท้ายพับได้แบบ 50:50 เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างจุใจ โดยยังคงความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในทุกที่นั่ง

รถแม็คซัส พาลีน่า อีกทางเลือกของความคุ้มค่าเพื่อการขนส่งตัวรถมีช่วงยาว ภายในสูง 1.71 เมตรความจุห้องเก็บสัมภาระมากถึง 10.15 ลูกบาศก์เมตร ตัวตู้ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน เป็นชิ้นเดียวกับตัวรถ สามารถปรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบตอบสนองตรงตามธุรกิจที่หลากหลายของลูกค้าภายในงาน รถตู้ทึบที่นำโชว์ได้รับการออกแบบโดยบริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด หรือทรู คอฟฟี่ เป็นรถตู้ที่มาพร้อมอุปกรณ์การทำเครื่องดื่มกาแฟครบครัน

รถตู้ตกแต่ง ระดับสุดยอดวีไอพี พร้อมห้องน้ำ และชุดครัว สำหรับผู้บริหาร หรือครอบครัวที่ต้องการส่งความสุขให้ทุกการเดินทาง ให้ความรู้สึกเหมือนห้องรับแขกเคลื่อนที่หรูหราเหมือนบ้าน กั้นส่วนห้องคนขับ และห้องโดยสารเพิ่มความเป็นส่วนตัว ด้วยกระจกแทมเปอร์บานใหญ่ขึ้นลงด้วยไฟฟ้า ชุดเครื่องเสียงโฮมเธียเตอร์ครบเซ็ต จอ LCD พร้อม DVD เก็บซ่อนอยู่ภายในตัวคอลโซล เบาะหนังแท้ทั้งคัน รวม 7 ที่นั่ง โดยคู่หน้าในส่วนของห้องโดยสารปรับด้วยระบบไฟฟ้า ทั้งเอนนอน เลื่อนหน้าหลัง และที่พักเท้ากล้องมองหลัง ประตูเปิด-ปิด อัตโนมัติ บันไดไฟฟ้าออโต้ ในส่วนของห้องคนขับยังเพิ่มช่องเก็บสัมภาระด้านล่าง ทุกที่นั่ง

การนำรถทรู คอฟฟี่มาโชว์ในงานนี้ ถือเป็นการบุกตลาดที่แตกต่าง เน้นรูปแบบไดเร็คเซลส์เจาะตรงไปยังกลุ่มเป้าหมาย ลูกค้าที่ต้องการเริ่มธุรกิจร้านกาแฟได้เห็นรถคันจริง ช่วยให้เราสามารถปิดการขายได้ง่ายขึ้น และกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญที่ทางแม็คซัสใช้เจาะตลาดคือ การใช้ Experiential Marketing มาช่วยสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้สัมผัสรถอย่างใกล้ชิด

DSCF5182

01_resize

DSCF5184

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *