web analytics

ติดต่อเรา

เตรียมพบกับ “องค์บาก ไลฟ์ โชว์” การแสดงสดสุดระทึกคุณภาพคับแก้ว

ข่าวดีสำหรับผู้คนที่ชื่นชอบการแสดงสด เตรียมตัวพบกับประสบการณ์ใหม่ในการชมโชว์คุณภาพคับแก้วแบบไม่ต้องบินไปดูไกลถึงเมืองนอกได้แล้ว เพราะ เมื่อเร็วๆ นี้ ‘โชว์ ดีซี’ ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจรแห่งแรกของไทย ณ ทำเลทองใจกลางย่านธุรกิจจตุรทิศ-พระราม 9 โดย ชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด พร้อมด้วย 2 พันธมิตร วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และ ธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ นักธุรกิจวิสัยทัศน์กว้างไกล จัดตั้ง “บริษัท อุลตร้า ไทเกอร์ จำกัด” ด้วยเงินลงทุน 300 ล้านบาทเพื่อสร้างสรรค์ผลงานแรก “องค์บาก ไลฟ์ โชว์” การแสดงที่คัดสรรไฮไลท์ ด็ดจากภาพยนตร์ชื่อดัง “องค์บาก” (ได้ลิขสิทธิ์จากสหมงคลฟิล์ม) มานำเสนอในรูปแบบการแสดงสด ดูแลคุณภาพการผลิตโดย 4 บริษัทตัวจริงในธุรกิจบันเทิงอย่าง เฟรชแอร์ เฟสติวัล, สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, ซีเนริโอ และ ด็อกเตอร์เฮด โดยมี ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับชื่อดังดูแลคุณภาพการแสดง พร้อมเปิดแสดงในเดือนกันยายนนี้ ณ สปอร์ตอารีนา บนชั้น 6 ของห้างโชว์ ดีซี รองรับผู้ชมได้สูงสุด 1,200 คนต่อรอบ จัดแสดงวันละ 3 รอบ (รอบละ 1.15 ชม.) บัตรราคา 1,500 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-203- 1888 หรือ www.SHOWDC.co.th โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ชยดิฐ หุตานุวัชร์ กล่าวว่า “โชว์ ดีซี มีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมกับ เฟรชแอร์ และ ‘บริษัท อุลตร้า ไทเกอร์ จำกัด’ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานบันเทิงคุณภาพสู่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์ไทยและสากล โดยมีผลงานแรกคือ ‘องค์บาก ไลฟ์ โชว์’ ซึ่งจะมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงของการชมโชว์การต่อสู้แม่ไม้มวยไทย ที่ได้รับการยอมรับอย่างถล่มทลายมาแล้วทั่วโลก เฉกเช่นเดียวกับภาพยนตร์องค์บาก ด้วยคุณภาพระดับสากลทั้งมาตรฐานการผลิต การนำเสนอ และการแสดง”

ด้านวินิจ เลิศรัตนชัย เปิดเผยว่า “ในนามบริษัท อุลตร้า ไทเกอร์ เราร่วมกันก่อตั้งด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอปรากฏการณ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ฉีกกรอบ โดยสร้างสรรค์ ‘องค์บาก ไลฟ์ โชว์’ ในรูปแบบการแสดงสด ที่ทั้งสดใหม่ สมจริง และลุ้นระทึก ด้วยทุนสร้าง 300 ล้านบาท การันตีคุณภาพโดยพันธมิตรผู้ร่วมผลิต ซึ่งล้วนเป็นเบอร์หนึ่งของวงการ ได้แก่ สหมงคลฟิล์ม, ซีเนริโอ และ ด็อกเตอร์เฮด รวมถึง เฟรชแอร์ นอกจากนี้ยังมี ปรัชญา ปิ่นแก้ว ดูแลคุณภาพการแสดงสดให้กับเรา จึงเป็นครั้งแรกในโลกขององค์บากในรูปแบบการแสดงสดที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ต่อสู้ที่ทั้ง ดุเด็ดเผ็ดมันของมวยไทย หวาดเสียวกับเทคนิคการป้องกันตัว พร้อมด้วยสเปเชียลเอฟเฟ็กต์จัดเต็ม สมจริงทุกมิติ รวมถึงการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ผู้ชมจะได้ยิ้มหัวเราะและมีน้ำตาไปกับตัวแสดง เรียกได้ว่าตลอด 1 ชั่วโมง 15 นาที ผู้ชมจะได้สัมผัสความมันส์ถึงอารมณ์ครบอรรถรสแบบ 360 องศา ไม่แพ้ไลฟ์โชว์ของต่างประเทศ”

 

10

8

3

2

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *