web analytics

ติดต่อเรา

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน โชว์เคส ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 37

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกันด้วย ฮาร์เลย์-เดวิดสัน โชว์เคส กับความตื่นเต้นครั้งใหม่สุดเร้าใจที่ยกขบวนมาให้ทุกท่านจับจองเป็นเจ้าของและสัมผัสเป็นครั้งแรกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ไม่ว่าจะเป็น ดาร์ค คัสตอม (Dark Custom) ที่สร้างจากความร่วมมือของสองตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ไปจนถึงการเปิดตัว 2016 ซีวีโอ โปร สตรีท เบรกเอาท์ (2016 CVO™ Pro Street Breakout®) รุ่นใหม่ล่าสุด เครื่องแต่งกายในสไตล์สลิม ฟิต คัสตอม (Slim Fit Custom) คอลเลคชั่นที่ออกแบบมาสำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ และที่พลาดไม่ได้คือแคมเปญสุดพิเศษที่ประกาศใช้ทั่วภูมิภาคอย่าง พาสปอร์ต ทู ฟรีดอม (Passport to Freedom) ที่ ฮาร์เลย์-เดวิดสันจะมอบส่วนลดให้ลูกค้าถึง 14,750 บาท สำหรับการจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์

มร. ปีเตอร์ แม็คเคนซีย์ กรรมการผู้จัดการตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ในเอเชีย ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งโลกในฐานะของตัวแทนแห่งอิสรภาพ ความเป็นตัวตนที่ชัดเจนและความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของพี่น้องพ้องเพื่อน การได้ครอบครองและขับขี่ฮาร์เลย์-เดวิดสันจะมอบอิสรภาพให้ในแบบที่ไม่อาจมีรถจักรยานยนต์แบรนด์ใดมอบให้คุณได้ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปีนี้ เราขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสกับการใช้ชีวิตในสไตล์ฮาร์เลย์-เดวิดสัน โดยลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสและใกล้ชิดกับรถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์-เดวิดสันรุ่นใหม่ล่าสุด สารพัดของแต่งสุดโดนใจ และโอกาสในการเลือกซื้อและรับรางวัลสุดพิเศษทั้งเครื่องแต่งกายจากคอลเลคชั่น แบล็ค เลเบิล (Black Label) และคอลเลคชั่นสลิมฟิต คัสตอม (Slim Fit Custom)”

บูธฮาร์เลย์-เดวิดสัน พร้อมให้เยี่ยมชมได้ตั้งแต่วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2559 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ.2559 นี้ที่บูธ บี3 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

PeterMackenzie and dealers Ken & Richy

Harley-Davidson at the 37th Bangkok International Motor Show

CVO ProStreet Breakout

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *