web analytics

ติดต่อเรา

อีซูซุส่ง “บลูเพาเวอร์” ครบทุกไลน์ลุยตลาด

แรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดอีซูซุส่งรถใหม่ในตระกูล “บลูเพาเวอร์” ลงตลาดเพิ่มครบทุกรุ่น ครบทุกเครื่องยนต์ พร้อมเกียร์อัตโนมัติใหม่! เสริมความแรงของปรากฏการณ์ “บลูเพาเวอร์” นวัตกรรมเปลี่ยนโลก! ที่เขย่าวงการรถยนต์เมืองไทยกับเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ “จิ๋วแต่เจ๋ง” ที่เปี่ยมล้นด้วยสมรรถนะ

มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากความแรงของปรากฏการณ์ “บลูเพาเวอร์” และยอดจองที่เข้ามาอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน สวนกระแสกับภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวและตลาดรถยนต์หดตัว เป็นการประกาศความสำเร็จอย่างงดงามของรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” นวัตกรรมเปลี่ยนโลก! ที่มาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต ให้สมรรถนะยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน ทั้งแรงม้าสูงสุด แรงบิดสูงสุด ทนทานสูงสุด ประหยัดน้ำมันสูงสุด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสุด พร้อมรุ่น 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เป็นทางเลือกสำหรับผู้ต้องการที่สุดของความแรง

ล่าสุดเพื่อเป็นการตอบสนองเสียงเรียกร้องของผู้ใช้รถในเมืองไทยที่มีความต้องการเครื่องยนต์ใหม่ “บลูเพาเวอร์” ในยนตรกรรมอีซูซุรุ่นอื่นๆ อีซูซุจึงได้จัดเต็มส่งรถในตระกูล           “บลูเพาเวอร์” ออกสู่ตลาดครบทุกรุ่น ทุกเครื่องยนต์ ได้แก่ รถอเนกประสงค์สุดหรูที่หลายคนรอคอย “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9  และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” เอกสิทธิ์แห่งผู้นำที่ถึงพร้อมด้วยอานุภาพใหม่แห่งพลังของเครื่องยนต์ใหม่ “บลูเพาเวอร์” เปี่ยมด้วยความแรง ความสุนทรีย์ และความประหยัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์  ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำเครื่องยนต์ขนาดเพียง 1,900 ซีซีมาใช้ใน       รถอเนกประสงค์ และเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบที่สุดแห่งความแรงและสมรรถนะ พร้อมชุดเกียร์ออโตเมติก 6 สปีด ใหม่! สะดวกสบายอีกระดับด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control มีให้เลือกระบบขับเคลื่อนทั้งแบบ 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ และครั้งแรกในรถยนต์นั่งอเนกประสงค์เมืองไทย กับกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติพร้อมกล้องบันทึกภาพวิดีโอด้านหน้า เพิ่มความมั่นใจในการเดินทางอีกขั้น

และ “ใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” รถปิกอัพที่จะปลุกทุกหัวใจสปอร์ตให้โลดแล่นไปกับมิติแห่งดีไซน์ล้ำสมัยในโทนดำ-แดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีให้เลือกถึง 2 รุ่น ทั้งรุ่น SPEED ปิกอัพสำหรับผู้มีจิตวิญญาณเรซซิ่งและรักการแต่งรถ และรุ่น         HI-LANDER ปิกอัพสายพันธุ์สปอร์ตพรีเมี่ยม เท่ ดุดัน แต่หรูหรามีสไตล์

พร้อมกันนี้ได้ยังแนะนำ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เกียร์ออโตเมติก 6 สปีด” พร้อมโหมด REV TRONIC ใหม่  ช่วยให้ขับสนุก เปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล ให้อารมณ์สปอร์ตเร้าใจ  ตามที่สัญญาไว้เมื่อครั้งเปิดตัว “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” รุ่นเกียร์ธรรมดาเมื่อปลายปีที่แล้ว”

ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลแห่งอนาคต “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” และ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” เกียร์อัตโนมัติ ได้ในวันที่ 18 มีนาคม  และ  “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  ในวันที่ 25 มีนาคม ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ

X Series Hi Lander 4 Doors Automatic

X Series Speed Interior 1X Series Hi Lander Interior 1

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *