web analytics

ติดต่อเรา

สตาร์แอร์ฉลองครบรอบ 30 ปี คืนกำไรผู้บริโภคด้วยการจัดแคมเปญออนไลน์ “เปลี่ยนแอร์รับหน้าร้อนกับสตาร์แอร์ 30 วัน 30 เครื่อง”

สตาร์แอร์ เปิดฉากรุกตลาดรับซัมเมอร์ ด้วยการคลอดแคมเปญสุดคุ้มเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ผ่านเฟสบุคกับแคมเปญ “เปลี่ยนแอร์รับหน้าร้อนกับสตาร์แอร์ 30 วัน 30 เครื่อง” ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมสร้างสรรค์ Viral clip และภาพยนตร์โฆษณาชุด “ท้าเย็น จัดเต็มกับสตาร์แอร์” 2 เรื่อง ชูจุดขายเย็นทน เย็นนานผ่านช่องทางออนไลน์และฟรีทีวี

นายวุฒิไกร เอื้อชูยศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะหนึ่งในแบรนด์ผู้นำด้านธุรกิจเครื่องปรับอากาศชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่ดำเนินธุรกิจมายาวนาน 30 ปี สตาร์แอร์จึงได้ตอบแทนผู้บริโภคด้วยการจัดแคมเปญโปรโมชั่นรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ด้วยการชวนคนไทยเปลี่ยนแอร์กับสตาร์แอร์ในแคมเปญ “เปลี่ยนแอร์รับหน้าร้อนกับสตาร์แอร์ 30 วัน 30 เครื่อง” ผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างยิ่งขึ้น

“สตาร์แอร์มั่นใจในคุณภาพสินค้าของเราอย่างมาก การจัดแคมเปญในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ลูกค้ามีโอกาสทดลองสินค้าของเรา และผมมั่นใจว่าหากลูกค้ามีประสบการณ์ตรงกับสินค้าของเรา สตาร์แอร์จะกลายเป็นแบรนด์ในใจของผู้บริโภคได้แน่นอน เพราะด้วยคุณภาพของสินค้าที่เราผลิตเกือบทุกชิ้นส่วนด้วยโรงงานของเราเอง การขึ้นรูปโลหะเพื่อใช้ทำตัวเครื่องปรับอากาศที่หนากว่า ความคงทนของคอมเพรสเซอร์ที่เหนือกว่า ย่อมมอบความคุ้มค่าที่สุดให้แก่ลูกค้าของสตาร์แอร์” นายวุฒิไกร เอื้อชูยศ กล่าวอย่างเชื่อมั่น

ทั้งนี้ แคมเปญ “เปลี่ยนแอร์รับหน้าร้อนกับสตาร์แอร์ 30 วัน 30 เครื่อง” ได้คัดเลือกเครื่องปรับอากาศรุ่นแฟลกชิปของสตาร์แอร์ “AE095A/RE095A แบบติดผนัง (Wall Type) ขนาด 9000 บีทียู (BTU)” มูลค่า 14,000 บาทรวมค่าติดตั้งเข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ “เราค่อนข้างแข็งแกร่งในกลุ่มลูกค้าองค์กร การสร้างสรรค์แคมเปญในครั้งนี้เราเลือกใช้สื่อออนไลน์เพื่อเจาะเข้าหากลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายหลักที่เราต้องการสื่อสารด้วยนับจากนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันสื่อออนไลน์เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่ ซึ่งในปีนี้สตาร์แอร์ก็ได้ทุ่มงบในการพัฒนาเครื่องมือสื่อสาร ตลอดจนดึงกลยุทธ์ Digital marketing เข้ามาใช้มากขึ้นด้วยงบประมาณการตลาดกว่า 50% ที่ใช้ไปในด้านดังกล่าว นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกผ่านทางเฟสบุคอย่างต่อเนื่องพร้อมแจกบัตรชมภาพยนตร์ให้แก่ผู้ร่วมสนุกฟรีอีกด้วย” นายวุฒิไกร เอื้อชูยศ กล่าว

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “เปลี่ยนแอร์รับหน้าร้อนกับสตาร์แอร์ 30 วัน 30 เครื่อง” สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงถ่ายภาพแอร์ตัวเก่าที่บ้าน แล้วโพสต์ลงหน้าแฟนเพจเฟสบุค www.facebook.com/starairethai เขียนคำอธิบายเหตุผลการเปลี่ยนแอร์สั้นๆ แล้วโพสต์และ Hashtag มาที่ #Staraire #Staraire30th คำตอบไหนโดนใจรับทันทีส่วนลด 30% พร้อมติดตั้งและประกันอะไหล่ 3 ปี

เกี่ยวกับภาพรวมตลาดเครื่องปรับอากาศในปี 2559 นั้น นายวุฒิไกร เอื้อชูยศ กล่าวแสดงความเห็นต่อประเด็นดังกล่าวว่า “ตลาดเครื่องปรับอากาศในปีนี้จะยังคงยังเติบโตต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 10-15% ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา ในส่วนของสตาร์แอร์คาดว่าจะมีอัตราเติบโตเฉลี่ยที่ 5% ในปีนี้”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *