web analytics

ติดต่อเรา

ยามาฮ่า ผนึกกำลัง นาดาวบางกอก เปิดโปรเจคมินิซีรีส์ “อยู่ที่เรา”

นาดาว บางกอก ร่วมกับ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดโปรเจคใหม่ล่าสุด มินิซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่อง “อยู่ที่เรา” ผลงานของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์   นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบท โตน ประชันฝีมือกับ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์  รับบท กานต์ พร้อมด้วยนางเอกน้องใหม่ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช รับบท เตย

ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับมากความสามารถหยิบโปรเจคแนว Road Trip ซึ่งเป็นโปรเจคอันดับต้นๆ ที่เขาสนใจมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครกลุ่มหนึ่งต่างเพศ ต่างวัยแต่มีสิ่งหนึ่งที่รักเหมือนกันคือรถมอเตอร์ไซค์ พวกเขาตั้งใจจะเดินทางไปด้วยกันในทริปวันหยุดสบายๆที่หวังเพียงว่าจะได้รับความสนุกสนานในการเดินทางพักผ่อนพร้อมพาหนะคู่ใจกับกลุ่มเพื่อนคอเดียวกัน แต่ท้ายที่สุดทุกๆคนได้เติบโต ได้เรียนรู้อะไรมากมาย จนทำให้ทริปง่ายๆครั้งนี้กลายเป็นทริปในความทรงจำไปตลอดชีวิต

ด้วยโปรเจคที่น่าสนใจให้ข้อคิดดีๆกับผู้ชม โดยมีจุดเด่นเรื่องการเดินทางด้วยรถมอเตอร์ไซด์คู่ใจของกลุ่มเพื่อนรัก ถูกถ่ายทอดออกมาให้ชมโดยนักแสดงที่มีฝีมือทั้ง โตโน่, โอบ และ แพต ผ่านฝีมือของผู้กำกับที่มากความสามารถของ “ย้ง-ทรงยศ” จึงเป็นที่มาของครั้งแรกที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคมินิซีรีส์เรื่องนี้ เพราะอยากร่วมกันนำเสนอความสนุกสนาน ความประทับใจในการเรียนรู้ของตัวละครที่จะเปลี่ยนผ่านเพื่อก้าวสู่การเติบโต ซึ่ง นาดาว บางกอก และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มั่นใจว่า มินิซีรีส์เรื่องนี้จะให้ข้อคิดดีๆกับเหล่าผู้ชม โดยเฉพาะกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซด์ทุกเพศทุกวัย

จินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ตัดสินใจร่วมผลิตมินิซีรีส์ ซึ่งยามาฮ่ามั่นใจว่ามินิซีรีส์เรื่องนี้ต้องถูกใจลูกค้าแน่นอน เพราะเป็นเรื่องราวที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของยามาฮ่าที่ต้องการสื่อสารกับกลุ่มวัยรุ่น ด้วยประสบการณ์และศักยภาพของ นาดาว บางกอก เบอร์หนึ่งในการผลิตซีรีส์วัยรุ่น

นอกจากนี้ทางยามาฮ่า ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมต่อยอดโดยจัด Exclusive Trip     ย้อนรอยมินิซีรีส์ “อยู่ที่เรา” สำหรับลูกค้ายามาฮ่า เอ็ม-สแลช ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง www.yamaha-motor.co.th หรือที่ www.facebook.com/yamahasocietythailand

มินิซีรีส์เรื่อง “อยู่ที่เรา” ออกอากาศทาง LINE TV ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. (จำนวน 4 ตอน) เริ่มตอนแรก!! วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 ออกอากาศทางช่อง GMM25 ทุกวันเสาร์เวลา 22.30 น. (ครั้งละ 2 ตอน) วันเสาร์ที่ 23 เมษายน และวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559

 

POSTER_YAMAHA_28x40(THEME)

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *