web analytics

ติดต่อเรา

ยามาฮ่าลุยส่งทีม Yamaha WaveRunner Singha Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ยามาฮ่าประกาศความพร้อมโดยมีพิธีลงนามในสัญญาสนับสนุนและเปิดตัวทีม Yamaha WaveRunner Singha Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเดินหน้ารักษาแชมป์ในการแข่งขันฤดูกาล 2016 ด้วยนวัตกรรมชั้นเลิศของยามาฮ่า WaveRunner รุ่น FZR SVHO และ FZS SVHO สุดยอดสมรรถนะ ความแรง ที่จะช่วยให้ทีมแข่งรักษาแชมป์ในปีนี้ได้สำเร็จ

พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังรุกกิจกรรมทางการตลาดด้วยการ ต่อสัญญา เจ เจตริน วรรธนะสิน Brand Ambassador เป็นปีที่ 2 เพื่อร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้าของ ยามาฮ่า และตั้งเป้ายอดขายปี 2559 ให้โตขึ้น 20%

ในเรื่องนี้ ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ยามาฮ่าได้นำเสนอ “New SVHO” เครื่องยนต์ของ WaveRunner ในตระกูล FZ และ FX ออกสู่ตลาดเมืองไทยตั้งแต่ปี 2557 เราก็พร้อมที่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยการสนับสนุนทีมแข่ง Yamaha WaveRunner Singha Thailand ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากการที่ทีมสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยและแชมป์โลกในการแข่งขันฤดูกาล 2015 ในรุ่น Pro-Am Runabout 4st Stock และรุ่น Amateur Runabout 4st Stock มาครองได้สำเร็จ โดยใช้ WaveRunner รุ่น FZR SVHO ยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงสมรรถนะเครื่องยนต์ของ “New SVHO” และสร้างกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าผ่านยอดจำหน่ายในปี 2558 ที่เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปี 2557”

และสำหรับในปี 2559 ยามาฮ่าได้ชูนโยบายทำการตลาดแบบสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งโดยเฉพาะทางด้านมอเตอร์สปอร์ตอย่างจริงจังโดยในปีนี้ยามาฮ่ายังคงให้การสนับสนุนทีมแข่งระดับแชมป์ Yamaha WaveRunner Singha Thailand อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยมุ่งรักษาตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขันฤดูกาล 2016 นี้ ซึ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก กิตติภัต สุทธิสัมพัทน์ ผู้บริหารทีมฯ นำทัพ 3 นักแข่ง ได้แก่ พิเชฐ เสร็จธุระ, ธีระ เสร็จธุระ และสุภัค เสร็จธุระ ที่มีดีกรีแชมป์โลก และแชมป์ประเทศไทยหลายสมัย มาร่วมโชว์พลังความมั่นใจในการรักษาแชมป์ในปี 2016 ด้วย FZR SVHO และ FZS SVHO จากยามาฮ่า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *