web analytics

ติดต่อเรา

“คาลพิส แลคโตะ” จัดโปรโมชั่น!!! “แลกซื้อสุดคุ้ม…” เอาใจกลุ่มลูกค้าเดิมและขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่…

“คาลพิสแลคโตะ” นมเปรี้ยวแนวใหม่ที่ให้ความสดชื่นไม่เหมือนใคร และยังมีประโยชน์จากนมเปรี้ยว ที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส สูตรเฉพาะของ “คาลพิส” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!! กับแคมเปญ “แลกซื้อสุดคุ้ม”สำหรับทุกการซื้อสินค้าครบ 40 บาท รับ 1 สิทธิ์แลกซื้อ“คาลพิส แลคโตะ โซดา”2 กระป๋อง รสชาติใดก็ได้ในราคาเพียง25 บาท (จากปกติ 30 บาท)
เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ -25 มีนาคมศกนี้

 

นายมะสะอะกิ  ยะสุอิ (Masaaki Yasui) ประธานบริษัท คาลพิสโอสถสภาจำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม“คาลพิสแลคโตะ โซดา”ดื่มซ่าสดชื่น อร่อย ดับกระหาย ด้วยเครื่องดื่มอัดลมผสมนมเปรี้ยวสไตล์ญี่ปุ่นที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส เฉพาะของ “คาลพิส แลคโตะ” มีประโยชน์ไม่เหมือนใคร…  จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!!กับแคมเปญ “แลกซื้อสุดคุ้ม” เพื่อให้ได้คลายร้อนไปกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวสุดฮิตในเมืองไทย โดยร่วมกับ “เซเว่น-อีเลฟเว่น” สำหรับทุกๆการซื้อสินค้าครบ 40 บาท รับ 1 สิทธิ์แลกซื้อคาลพิส แลคโตะ โซดา 2 กระป๋อง รสชาติใดก็ได้ ในราคาเพียง25 บาท(จากปกติ 30 บาท)โดยหวังว่าจะเป็นการกระตุ้นยอดขายของทั้ง 2 บริษัทให้สูงขึ้น

สำหรับการจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มทางเลือกในการใช้สิทธิ์แลกซื้อจากเซเว่น อีเลฟเว่น และยังเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภค กับราคาสุดพิเศษ ให้กับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและขยายฐานไปยังกลุ่มที่คาดว่าจะเป็นลูกค้าในอนาคตของเครื่องดื่ม“คาลพิส แลคโตะ”อีกทั้งยังเป็นการสร้างการจดจำ ความสนใจและเพิ่มความนิยมของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม“คาลพิส แลคโตะ”ให้มากขึ้น ซึ่งคาดว่าการจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มยอดขายและขยายฐานไปยังกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ ได้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจ เมื่อซื้อสินค้าครบ 40 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ“คาลพิส
แลคโตะ โซดา”
แบบกระป๋องรสใดก็ได้โดยมีให้เลือก 3 รสชาติ คือ 1. “คาลพิสแลคโตะ โซดา”
รสออริจินัล2. “คาลพิส แลคโตะ โซดา” รสองุ่นแดง3. “คาลพิส แลคโตะ โซดา” รสสตอเบอร์รี่
จำนวน 2 กระป๋องได้ในราคาเพียง25 บาท จากปกติ 30 บาท ที่เซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 มีนาคมศกนี้เท่านั้นและสามารถติดตามกิจกรรมและรายละเอียดดีๆของ “คาลพิส แลคโตะ” ได้ที่  www.Calpis-lacto.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *