web analytics

ติดต่อเรา

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้ผ่อนทอง 0% !

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับห้างเพชรทองออโรร่า จัดโปรโมชั่นวันเดียวสุดพิเศษ ในวันที่ 27 มีนาคม 2559 ให้สมาชิกบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า ผ่อนทองรูปพรรณอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน

ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด และอดุลย์ ชูชัยเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด ตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า ถือเป็นครั้งแรกที่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับห้างเพชรทองออโรร่าทั้ง 190 แห่งทั่วประเทศ จัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษให้สมาชิกบัตรผ่อนทองรูปพรรณอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน และฟรีค่าธรรมเนียมรูดบัตร เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่ต้องการจะซื้อทองรูปพรรณเป็นของกำนัล ให้กับญาติผู้ใหญ่ บิดา มารดา สมาชิกในครอบครัว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดแคมเปญผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ยพิเศษนานสูงสุด 24 เดือนสำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และนานสูงสุด 10 เดือนสำหรับบัตรเครดิตอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจสามารถบริหารค่าใช้จ่ายได้คล่องตัวมากขึ้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *