web analytics

ติดต่อเรา

ฮ่องกงเอาใจแฟนรักบี้ เนรมิตรถรางเป็น “บาร์ แทรม” สุดเก๋

สุดยอดการแข่งขันรักบี้ ฮ่องกง เซเวนส์ เตรียมกลับมาสร้างประสบการณ์กีฬาระดับโลกสุดมันส์ พร้อมเอาใจนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบปาร์ตี้ยามค่ำคืน ด้วยรถรางขบวนพิเศษ “ฮ่องกง เซเวนส์ บาร์ แทรม” เนรมิตสีสันการเฉลิมฉลองสุดร้อนแรงกลางเมืองฮ่องกง

ในปีนี้ มหานครฮ่องกงได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานการแข่งขันรักบี้รอบที่ 7 ให้กับเกมการแข่งขันรักบี้ เซเวนส์ นานาชาติอีกครั้ง รอต้อนรับเหล่าแฟน ๆ ผู้คลั่งไคล้กีฬารักบี้จากทั่วทุกมุมโลก ที่จะมาร่วมเชียร์มหกรรมเกมกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 8-10 เมษายน 2559 ศกนี้ และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเชียร์กีฬาแสนตื่นเต้นเร้าใจ หนึ่งในไฮไลท์เด็ดของงานครั้งนี้ได้แก่ รถรางขบวนพิเศษ “ฮ่องกง เซเวนส์ บาร์ แทรม” ที่จะแวะผ่านผับบาร์ยอดฮิตในย่านสำคัญ ๆ ของเมืองบนรถรางสุดคลาสสิคและมีเอกลักษณ์โดดเด่น เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสเสน่ห์ของฮ่องกงยามราตรีกันอย่างดื่มด่ำเพลิดเพลิน

รถรางบาร์แทรมสายพิเศษนี้ จะพานักท่องเที่ยวตระเวนราตรีฮ่องกงกันตั้งแต่สถานีปลายทาง เวสเทิร์นมาร์เก็ต ในย่านเซิงหว่าน จนถึงสถานีปลายทาง คอสเวย์เบย์ โดยตลอดทางจะแวะจอดย่านผับบาร์ยอดนิยมทั้งย่านเซ็นทรัลและหว่านไจ๋ ไล่มาตั้งแต่ร้าน เดอะ พอนทิแอค (The Pontiac) บาร์สุดชิลสไตล์นิวยอร์คดั้งเดิม ไปจนถึงบาร์เซฟวา (Sevva) บาร์หรูบนดาดฟ้า ที่คุณสามารถชมวิวพาโนราม่าของย่านเซ็นทรัลที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าของธนาคารชื่อดัง และวิวอ่าววิคตอเรียงดงามสุดสายตาได้อย่างรื่นรมย์ นอกจากนี้ บรรยากาศการเฉลิมฉลองบนบาร์แทรมจะช่วยเปิดโอกาสให้คุณได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชื่นชอบปาร์ตี้และหลงใหลการกินดื่มเช่นเดียวกับคุณด้วย

เหล่าคนรักปาร์ตี้สามารถใช้บริการบาร์แทรมได้ทั้งหมด 3 ขบวน ซึ่งจะวิ่ง 10-12 รอบต่อคืน ตั้งแต่วันที่ 6-10 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยแต่ละขบวนสามารถรองรับผู้โดยสารได้ทั้งหมด 30 ท่าน เป็นรถสองชั้นและมีชั้นดาดฟ้าชมวิวอีกหนึ่งชั้น และที่มากไปกว่านั้นนักท่องเที่ยวจะได้รับไกด์บุ๊คแนะนำที่เที่ยวสุดฮิตยามค่ำคืนฟรี เพื่อที่ท่านจะได้ตรงไปร้านที่ท่านเล็งไว้ได้ทันทีที่ลงจากรถราง

ถ้านักท่องเที่ยวคนใดสนใจสำรองที่นั่งล่วงหน้า สามารถลงทะเบียนแจ้งวันและเวลาที่ต้องการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน และไม่เสียค่าลงทะเบียนใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ลงทะเบียนจะได้รับสิทธิ์เครื่องดื่ม 2 ที่ รวมถึงเบียร์ ยิ่งไปกว่านั้น อาจได้ร่วมสนุกกับเกมมากมายบนบาร์แทรม และลุ้นรับของรางวัลพิเศษติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ฮ่องกง เซเวนส์ บาร์ แทรม”  สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.discoverhongkong.com/BarTram

 

RE_Bar Tram 3

RE_Bar Tram 4

RE_Bar Tram 1

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *