web analytics

ติดต่อเรา

“กรุงศรี ออโต้” และ “คาร์ ฟอร์ แคช” คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้า”

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัล “แบรนด์อันดับหนึ่งที่มีผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุด” จากผลทำวิจัย Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy ของนิตยสารแบรนด์เอจ ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้าง แบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” ให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้า ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกจุดบริการ โดยแบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” และ “คาร์ ฟอร์ แคช” ได้อันดับหนึ่งในประเภทสินเชื่อเช่าซื้อยานยนต์ถึง 4 ปีซ้อน

นอกจากนี้ นายไพโรจน์ ยังได้กล่าวถึงการสร้างแบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” และ “คาร์ ฟอร์ แคช” ว่า “กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของกรุงศรี ออโต้ เน้นเรื่องการรับฟังความต้องการของลูกค้า แล้วนำกลับมาพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดยแบรนด์ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ถือเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในไทยมากกว่า 13 ปี เรายึดมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการเป็นผู้นำในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้เราสามารถครองใจผู้บริโภคมาได้อย่างยาวนาน”

รางวัล BrandAge 2016 Thailand’s Most Admired Brand พิจารณาจากความเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศถึงปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้า อาทิ ภาพลักษณ์องค์กร/ภาพพจน์แบรนด์ พนักงานและตัวแทนจำหน่าย ราคาและโปรโมชั่น โฆษณาและการสื่อสาร

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *