web analytics

ติดต่อเรา

Suzuki Smash Fi V Limited

ซูซูกิ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ล่าสุดได้พัฒนาต่อยอดรถจักรยานยนต์ครอบครัวสไตล์สปอร์ตแบบครอบครัวที่ได้ต่อยอดมา ตกแต่งให้สวยงาม พร้อมสมรรถนะที่หลากหลายตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

Suzuki Smash Fi V-Limited เป็นรถจักรยานยนต์ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ความมุ่งมั่นของ ซูซูกิ ที่พร้อมพัฒนาคุณภาพของรถจักรยานยนต์อย่างไม่หยุดยั้ง เปรียบเสมือนการเปลี่ยนสู่สิ่งที่ดีๆ ตลอดเวลา ทั้งนี้ซูซูกิ Smash Fi ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 4 จังหวะขนาด 113 ซีซี ด้วยเครื่องยนต์ LEaP Technology แบบหัวฉีด ที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงถึง 62 กม./ลิตร* ซูซูกิยังออกแบบระบบไอดีและไอเสียใหม่ เพื่อลดแรงเสียดทานของไอดีขณะเข้าสู่ห้องเผาไหม้ และคายไอเสียได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เสริมสุดยอดความประหยัดในทุกรอบความเร็ว คุ้มค่า ตอบสนองอัตราเร่งทันใจ ด้วยหัวฉีด Fi อัจฉริยะ และเพื่อเป็นการยืนยันถึงคุณภาพอันเยี่ยมยอดของรถจักรยานยนต์ Suzuki Smash Fi V-Limited ซูซูกิจึงขยายการรับประกันเพิ่มขึ้นถึง 5 ปี จากเดิมที่รับประกัน 3 ปี

ทั้งนี้ Suzuki Smash Fi V-Limited ยังใช้สีเหลือง-ขาว สดใส สวยงาม ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบสีเดียวกับรถยนต์ การันตีได้ถึงคุณภาพและความเงางาม ซึ่ง Suzuki Smash Fi V-Limited นี้มีจำนวนจำกัด รีบมาเป็นเจ้าของ Suzuki Smash Fi V-Limited กับรถจักรยานยนต์คุณภาพได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ใกล้บ้านท่าน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *