web analytics

ติดต่อเรา

ETON Choice Angel แจกทอง ต้อนรับปีใหม่ 2559

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า อีตั้น รุกขยายธุรกิจรถยนต์มือสองแบบครบวงจร พร้อมศูนย์บริการ
ETON Choice โดยมีจุดเริ่มต้นจากความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจและไว้วางใจได้เมื่อนำรถเก่ามาแลกและตีราคาเพื่อซื้อรถใหม่ เราเข้าใจลูกค้าเลยว่าต้องการที่จะได้รับความยุติธรรมและที่ปรึกษาที่ดีซึ่งเราพร้อมในทุกด้านที่ลูกค้าและผู้บริโภคต้องการ คือ

– รถที่ราคานำมาตีราคาหรือแลกรถกับอีตั้นจะได้ราคาที่สูงกว่า ราคายุติธรรมเหมาะสมตามสภาพรถ
– เพิ่มช่องทางในการตัดสินให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้รถมือ 2 คุณภาพดี ราคาที่ตรงใจ
– มีศูนย์บริการมาตรฐานรองรับ ซึ่งตรงนี้เป็นความต้องการสูงสุดของลูกค้าที่ใช้รถมือ 2
และจากการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมานั้น เราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าบางท่านมิได้ซื้อรถกับเราแต่ยินดีเข้ามาใช้บริการของเราในการตีราคาและขาย เราจึงมุ่งหน้าดำเนินธุรกิจมาอย่างมั่นใจประกอบกับด้วยฐานการทำธุรกิจของอีตั้นที่ดำเนินการมากว่า 22 ปี ได้แสดงให้เห็นศักยภาพของสินค้าและการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายและยังเป็นฐานหลักที่มั่นคงการต่อยอดขยายธุรกิจนี้ เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าตลาดรถยนต์มือสองนั้นคึกคักมากขึ้นและเป็นการเปิดช่องทางการเลือกซื้อสินค้าให้ผู้บริโภคมากขึ้น และสามารถการกระตุ้นยอดขายรถใหม่ที่เพิ่มชึ้นในปี 2559

ETON Choice รถยนต์มือสองสภาพดีพร้อมมอบบริการคุณด้วยสินค้าคุณภาพ และบริการมาตรฐานด้วย
-มั่นใจด้วยการรับประกันสินค้า 3 เดือนหรือ 5,000 ก.ม
-ฟรีบริการตรวจเช็คสภาพรถจากช่างผู้ชำนาญการก่อนทำการส่งมอบ
-ผ่านการตรวจสภาพและนำเข้ามาอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ

ดังนั้น บริษัทฯ จึงตอบแทนลูกค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษจองรถวันนี้รับทองคำหนัก 2 สลึงทุกคันตั้งแต่วันที่ 5 – 31 มกราคม 2559 นี้ เท่านั้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเปิดรับการให้บริการรถหลากหลายรุ่นเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบครัน อาทิเช่น Alphard G ( ปี 2010) , Vellfire (ปี 2010 ), Audi TT ( ปี 2009 ), Lexus RX270 (ปี 2010 ) เป็นต้น โดยท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร สาขาศรีนครินทร์ 02 – 7211222 / 092-5572992 สาขารัชดา 02 – 9383800

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *