web analytics

ติดต่อเรา

ในปี 2015 ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก สามารถสร้างยอดจำหน่ายได้กว่า 5,583 คัน

ปี 2015 ปอร์เช่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการสร้างสถิติในการส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้าในภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก เป็นจำนวน 5,583 คัน เพิ่มขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับปี 2014 ที่ผ่านมา

ปอร์เช่ 911 คือรถสปอร์ตรุ่นหลักซึ่งยังคงรักษาอัตราการเติบโตไว้ได้ที่ 408 คัน

ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาของการเปลี่ยนรุ่นใหม่ก็ตาม ในส่วนของปอร์เช่บ็อกซเตอร์ (Boxster) และ เคย์แมน (Cayman) มียอดจำหน่ายที่ 392 คัน โดยปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) เป็นรุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดของปอร์เช่ในปีที่ผ่านมาด้วยตัวเลข 2,888 คัน ตามมาด้วยรถ SUV รุ่นพี่อย่าง ปอร์เช่คาเยนน์ (Cayenne) ที่มียอดการจำหน่ายอยู่ที่ 1,639 คัน สำหรับปอร์เช่พานาเมร่า (Panamera) รถสปอร์ตซาลูน 4 ประตู มียอดจำหน่ายที่ 256 คัน

จากยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับปี 2014 แสดงให้เห็นถึงอัตราการเติบโตที่ดีในช่วงเวลาที่ผ่านมาของภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก “กระแสของความตื่นเต้นเร้าใจในภูมิภาคนี้ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เราเริ่มต้นปีด้วยการเปิดตัวของที่สุดแห่งรถสปอร์ต ปอร์เช่ 911 ใหม่ และเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ปอร์เช่บ็อกซเตอร์ (Boxster) และ
เคย์แมน (Cayman) รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวตามมาในชื่อรุ่น 718 จะเป็นรถยนต์ที่สร้างสถิติอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นให้แก่เราในปี 2016 ได้แน่นอน อีกทั้งการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าด้วยรุ่นพิเศษของปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) จะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ที่สนใจในรถยนต์ปอร์เช่ของเรา และด้วยความเป็นที่สุดของรถสปอร์ตที่พร้อมด้วยประสบการณ์การขับขี่และความประทับใจจากการเป็นเจ้าของยานยนต์อันเปี่ยมไปด้วยคุณค่า ปอร์เช่จะยังคงรักษาสถานภาพของการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับแนวหน้าของโลกต่อไป” Martin Limpert กรรมการบริหาร ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก กล่าว

ประเทศไต้หวันมียอดจำหน่ายที่ 3,355 คัน จากยอดขายทั้งหมดของภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์มียอดจำหน่ายที่ 1,120 คัน นับเป็นอัตราการเติบโตที่มีความสำคัญต่อตลาดในภูมิภาคนี้อย่างยิ่ง ในส่วนของประเทศอินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และ เวียดนาม ยังคงมีแนวโน้มที่ดีในยอดจำหน่ายที่มีตัวเลขเพิ่มขึ้นถึงเกือบ 1,000 คัน ประเทศบรูไน กัมพูชา เฟรนซ์ โพลีนีเซีย มองโกเลีย นิวคาลิโดเนีย และ ศรีลังกา มียอดจำหน่ายรวมที่ 197 คัน

“จากการเปิดตัวของโชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่ พัฒนาการแห่งใหม่ (Porsche Centre Pattanakarn) และโชว์รูมปอร์เช่ ณ ห้างสรรพสินค้าหรู ใจกลางเมือง สยามพารากอน (Porsche City Showroom Siam Paragon) เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันนี้ เรามีโชว์รูมรถยนต์ปอร์เช่ถึง 3 แห่ง ทั้งนี้รวมโชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่ กรุงเทพฯ (Porsche Centre Bangkok) ด้วย สำหรับยอดขายของปอร์เช่ ประเทศไทย ในปี 2015 ที่ผ่านมา ถือเป็นบันทึกหน้าใหม่ของเรา จากความโดดเด่นของแบรนด์ รุ่นรถยนต์สายการผลิตที่มีเสน่ห์ เป็นเอกลักษณ์ และความยอดเยี่ยมของการดำเนินการฝ่ายขายและฝ่ายบริการหลังการขาย รวมถึงความเป็นมืออาชีพของพนักงานทุกฝ่าย เรายังคงตั้งใจสานต่อความตื่นเต้นแก่เหล่าคนรักปอร์เช่ด้วยรถยนต์ปอร์เช่รุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง 911 ใหม่ (the new 911)” ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าว

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-991

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *