web analytics

ติดต่อเรา

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เปิดจอง Africa Twin เป็นครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเปิดตัว 650Series สีสันใหม่สุดดุดัน

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย เปิดมิติใหม่ให้กับผู้รักการขับขี่รถบิ๊กไบค์บนทางฝุ่น
ด้วยการเปิดจอง
All New Honda Africa Twin รถแอดเวนเจอร์สายพันธุ์ดุเป็นครั้งแรกในเมืองไทย มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์แบบ DCT พร้อมทั้งเปิดตัว New 650Series สีใหม่และกราฟิกใหม่ มาดเข้มดุดันสไตล์ซูเปอร์สปอร์ตเต็มขั้น พบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016  ระหว่างวันที่ 27 – 31 มกราคมนี้ ที่บูธ A9โซนเซ็นทรัลคอร์ด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเชิญชวนแฟนบิ๊กไบค์ในเมืองไทยร่วมชมการแข่งขันประกวดแต่งรถบิ๊กไบค์ในรายการ Motorbike Idea Challenge 2016

มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 20% ในขณะที่ฮอนด้ามียอดจำหน่ายที่สูงขึ้นราว 26% ครองความเป็นผู้นำตลาดเป็นปีที่ 2ติดต่อกัน และในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 นี้ ฮอนด้าในฐานะผู้
นำตลาดได้นำความเร้าใจใหม่ๆภายใต้คอนเซปต์
Honda BigBike Excites the World มาให้คนไทยได้สัมผัสตั้งแต่ต้นปี นั่นก็คือ All New Honda Africa Twin รถแอดเวนเจอร์ไบค์ระดับท็อปคลาสที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะแชมป์แรลลี่ดาการ์หลายสมัย ครั้งนี้ All New Honda Africa Twinได้รับการดีไซน์ขึ้นมาใหม่ทั้งคัน มีทั้งความสวยงาม และความแข็งแกร่ง ทั้งยังติดตั้งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ล้ำยุคอย่างระบบเกียร์แบบ DCT สามารถใช้งานได้ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น และในงานเดียวกันนี้ เรายังได้เปิดตัว New Honda CBR650F และ CB650F สีใหม่และกราฟิกใหม่ที่ให้ความดุดันมากยิ่งขึ้นไปอีก โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของความเป็นซูเปอร์สปอร์ตเต็มขั้น เป็นบิ๊กไบค์ที่ตอบโจทย์ทางด้านอารมณ์ของผู้ขับขี่มากที่สุด และเป็นความเร้าใจครั้งใหม่ที่สาวกฮอนด้าบิ๊กไบค์จะได้สัมผัส

นอกจากบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ๆจากฮอนด้าแล้ว แฟนบิ๊กไบค์ยังจะได้ร่วมชมการประกวดแต่งรถบิ๊กไบค์ในรายการ Motorbike Idea Challenge 2016 อีกด้วย โดยรายการนี้ถือเป็นการรวบรวมร้านแต่งฝีมือดีมากที่สุดมาประชันผลงานแต่งรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ในตระกูล 500Series ให้ไบค์เกอร์ได้ชมอย่างใกล้ชิด เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งรถให้กับเจ้าของรถฮอนด้าบิ๊กไบค์

 

สำหรับ All New Honda Africa Twin หรือ CRF1000L ถือเป็นรถบิ๊กไบค์ทางฝุ่นตัวท็อปของตระกูล CRF ทั้งหมด มีดีไซน์ที่โดดเด่น แข็งแกร่งและทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,000cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ และติดตั้งระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ช่วยควบคุมแรงบิดของเครื่องยนต์และการส่งแรงขับเคลื่อนไปยัง
ล้อหลังเพื่อปรับรูปแบบการขับขี่ให้เข้ากับเส้นทาง โช้คหน้าแบบหัวกลับปรับระดับได้ ระบบกันสะเทือนหลังแบบ
Pro-Link® ปรับระดับได้ ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มแบบอะลูมิเนียม มั่นใจด้วยระบบเบรกแบบ ABS ที่สามารถเลือกเปิดปิดที่ล้อหลังได้เพื่อการใช้งานที่แตกต่าง เบาะนั่งปรับระดับได้ มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 550,000 บาท มีให้เลือก 2 สี และเกียร์แบบ DCT (Dual Clutch Transmission) 6 สปีด เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ราคา 580,000 บาท มีให้เลือก 2 สีเช่นเดียวกัน

New 650Series ดุดันเร้าใจสไตล์ซูเปอร์สปอร์ตเต็มขั้นด้วยสีสันและกราฟิกใหม่แบบ Contrast ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังที่อัดแน่นจากเครื่องยนต์ 650cc 4 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบเบรก ABS ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกหน้าแบบจานคู่ สวิงอาร์มอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งทนทาน  สนนราคา New Honda CBR650F สปอร์ตฟูลแฟริ่ง อยู่ที่ 303,000 บาท มีให้เลือก 2 สีได้แก่สีดำด้านแดง และสีดำด้านขาว ในขณะที่ New Honda CB650F เน็กเก็ดไบค์ มีราคาจำหน่ายที่ 288,000 บาท มีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีดำด้านแดง, สีดำด้านขาว, และไตรคัลเลอร์

ฮอนด้าจัดแสดงและเปิดรับจองโมเดลใหม่ทั้ง 3 รุ่นเป็นครั้งแรกพร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองฮอนด้าบิ๊กไบค์ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ภายในบูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ หมายเลข A9 โซนเซ็นทรัลคอร์ด (ลิฟท์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 27 ถึง 31 มกราคม 2559 แต่ในส่วนพื้นที่งานการจัดประกวดแต่งรถ Motorbike Idea Challenge จะตั้งอยู่ที่โซนด้านหน้าศูนย์การค้าฯฝั่งอิเซตัน

26        27

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *