web analytics

ติดต่อเรา

ฟอร์ด เรนเจอร์ ยอดโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หนุนภาพรวมส่วนแบ่งการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย เป็น 4.6 เปอร์เซ็นต์ในปี 2558

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยอดขายประจำปี 2558 อยู่ที่ 36,465 คัน ทำให้ส่วนแบ่งตลาดของฟอร์ดประจำปี 2558 เพิ่มขึ้น 0.3 จุด จากปีที่ผ่านมา อยู่ที่ 4.6 เปอร์เซ็นต์ ท่ามกลางความท้าทายของอุตสาหกรรมยานยนต์ภายในประเทศที่ต้องเผชิญกับยอดขายที่ลดลงอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 3

“การเปิดตัวของรถที่สร้างนิยามใหม่ให้กับเซ็กเมนต์ในตลาดยานยนต์อย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมาทั้ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ผนวกกับการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ รวมทั้งการยกระดับคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง ได้ช่วยขับเคลื่อนและขยายการรับรู้แบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทยและช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของฟอร์ดให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

“ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน ดูบึกบึนและเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่หลากหลาย ผสานกับสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดและประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกระบะ ทั้งในเรื่องการออกแบบ ความสะดวกสบาย และความประณีตหรูหรา” นางสาวยุคนธร เสริม

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถเอสยูวีขนาดกลางในประเทศไทย ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และการออกแบบอันชาญฉลาด พร้อมประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ทำให้ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ กลายเป็นรถที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับสองของฟอร์ด ประเทศไทย ด้วยยอดขายอยู่ที่จำนวน 5,014คัน

แม้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ จะเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่ความต้องการที่มากเป็นพิเศษจากลูกค้าทำให้
ฟอร์ดได้รับส่วนแบ่งตลาดรถเอสยูวีขนาดกลางที่ 7.3 เปอร์เซ็นต์ และมีส่วนแบ่งตลาดประจำเดือนที่สูงถึง 14 เปอร์เซ็นต์

“ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่เป็นหนึ่งในรถที่ดีที่สุดในตลาดรถเอสยูวีขนาดกลาง ที่มอบความผสมผสานกันอย่างลงตัวของสมรรถนะความพร้อมลุยแบบออฟโรด และประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายอย่างเหนือชั้นพร้อมความคล่องตัวสำหรับทุกการขับขี่บนท้องถนน” นางสาวยุคนธร กล่าว “ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รถเอสยูวี ขนาดคอมแพ็ค ยังช่วยเพิ่มยอดขายประจำปีด้วยจำนวนยอดขายที่ 3,555 คัน ทำให้ฟอร์ดมีส่วนแบ่งตลาดรถเอสยูวีขนาดเล็กอยู่ที่ 10.6 เปอร์เซ็นต์”

ฟอร์ดได้ขยายเครือข่ายการให้บริการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องในปี 2558 ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ 6 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ ฟอร์ด ไซม์ ดาร์บี้ เจริญนคร, ฟอร์ด บี. พี. ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช, ฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4, ฟอร์ด รุ่งเจริญ บางนา, ฟอร์ด สหชัย ขอนแก่น และ ฟอร์ด กาญจนาภิเษก

ในปีนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายศูนย์บริการ เพื่อให้ลูกค้าทั่วประเทศสามารถเข้าถึง
แบรนด์ฟอร์ดได้อย่างสะดวกและง่ายดายกว่าเดิม

“ด้วยแผนการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ดอีกหลากหลายรุ่นในปีนี้ พร้อมการขยายเครือข่ายศูนย์บริการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ฟอร์ดยังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า เพื่อทำให้ลูกค้าไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงแบรนด์ฟอร์ดได้สะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้นต่อไป”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *