web analytics

ติดต่อเรา

แคนนอน แนะนำ “PIXMA G Series” พรินเตอร์แท็งก์แท้

มร. อลัน ชึง ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “จากข้อมูลล่าสุดสำหรับปี 2015 นี้ แคนนอนครองส่วนแบ่งทางการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทพรินเตอร์มากที่สุดอันดับ 1 ด้วยสัดส่วนมากถึง 40% โดยครองอันดับ 1 ทั้งในกลุ่มพรินเตอร์ซิงเกิลฟังก์ชั่น ที่ส่วนแบ่ง 50% และพรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นที่ส่วนแบ่ง 38% ด้วยอัตราการเติบโตที่เป็นไปตามเป้าในทุกไตรมาสที่ผ่านมา ผนวกกับการเปิดตัวกลุ่มสินค้า PIXMA G Series ซึ่งเป็นรุ่น flagship model ในไตรมาสนี้ เชื่อว่าแคนนอนจะบรรลุเป้าหมายด้านยอดขาย และครองแชมป์ผู้นำตลาดอิงค์เจ็ทพรินเตอร์อันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 16 ได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เน้นงานการพิมพ์จำนวนมาก และคำนึงถึงราคาต้นทุนต่อแผ่นต่ำ แคนนอนจึงได้นำพรินเตอร์ Canon PIXMA G Series ประสิทธิภาพเหนือกว่าด้วยแท็งก์หมึกแท้จากโรงงานแบบ รีฟิลความจุสูง เพิ่มความคุ้มค่า ประหยัดค่าใช้จ่าย และพิมพ์เอกสารได้รวดเร็วทันใจ มั่นใจได้ในคุณภาพการพิมพ์ที่เหนือกว่า สู่ตลาดผู้ใช้งานพิมพ์ในเมืองไทย โดยมีให้เลือก 3 รุ่นได้แก่

Canon PIXMA G1000 พรินเตอร์แท็งก์แท้แบบซิงเกิลฟังก์ชั่น
Canon PIXMA G2000 พรินเตอร์แท็งก์แท้ All-In-One
Canon PIXMA G3000 พรินเตอร์แท็งก์แท้ All-In-One แบบไร้สาย1

ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างลงตัว พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงข้อจำกัดของพื้นที่ใช้สอย จึงมีแท็งก์หมึกที่ผสานรวมเข้ากับตัวเครื่อง เพื่อให้มีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งอยู่ในตัวเครื่อง แท็งก์หมึกเป็นแบบใสจึงสามารถมองเห็นปริมาณน้ำหมึกและเติมหมึกได้อย่างสะดวกง่ายดาย ทั้งนี้ ขวดหมึกแท้ของแคนนอนมีขนาดใหญ่ จึงพิมพ์เอกสารสี และขาวดำได้ในปริมาณที่เยอะมากกว่าแต่ต้นทุนต่อหน่วยถูกลง ในราคาต่อแผ่นเพียง 5 สตางค์ หมึกดำพิมพ์ได้มากถึง 6,000 แผ่น และหมึกสีพิมพ์ได้มากถึง 7,000 แผ่นซึ่งเป็นสถิติสูงที่สุดในขณะนี้ และไม่ต้องยุ่งยากกับการเปลี่ยนขวดหมึกบ่อยๆ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทั้งโฮมยูส และโฮม ออฟฟิศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *