web analytics

ติดต่อเรา

เอ.พี.ฮอนด้า กระหึ่ม Motor Expo 2015 เปิดตัวบิ๊กไบค์ New 500Series รวดเดียว 3 รุ่น

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทยโหมรุกตลาดรถใหญ่ส่งท้ายปีด้วยการเปิดตัวโมเดลใหม่ในตระกูล 500Series พร้อมกันทีเดียว 3 รุ่น ได้แก่ New Honda CBR500R, New Honda CB500F, New Honda CB500X พร้อมกับเผยโฉม All New Honda Africa Twin สุดยอดแอดเวนเจอร์ไบค์ให้คนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ที่บูธ G04 อิมแพค ชาลเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม 2558

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทยเปิดเผยว่า ตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยปี 2015 ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยยอดจดทะเบียนในช่วง 11 เดือนแรกของปีอยู่ที่ประมาณ 18,400 คัน เติบโตขึ้นประมาณ 21% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ในขณะที่ฮอนด้าบิ๊กไบค์มียอดจดทะเบียนมากกว่า 6,300 คัน เติบโตขึ้นประมาณ 32% ครองความเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่ง 34% โดยประมาณ

ความครบวงจรในตัวสินค้าคือกุญแจสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้รถฮอนด้าบิ๊กไบค์ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในเมืองไทย แต่เราก็ยังไม่หยุดส่งมอบประสบการณ์ระดับโลกให้กับลูกค้า เช่นเดียวกับในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ เราได้เปิดตัวบิ๊กไบค์โฉมใหม่ของตระกูล 500Series Unrestricted Riding รวม 3 รุ่น ประกอบด้วย New Honda CBR500R, New Honda CB300F, New Honda CB500X ซี่งถูกรีดีไซน์ให้มีความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ มีสมรรถนะที่โดดเด่น และความปลอดภัยเหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ทุกท่านได้ขับขี่รถอย่างสนุกและมั่นใจ โดยประเทศไทยยังถือเป็นประเทศแรกของโลกที่เปิดรับจองรถทั้ง 3 รุ่นนี้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ เรายังได้นำ All New Honda Africa Twin บิ๊กไบค์ทางฝุ่นที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ในฐานะแชมป์แรลลี่หฤโหด Dakar Rally 4 สมัยมาให้คนไทยได้สัมผัสกันเป็นคร้งแรก โดย All New Honda Africa Twin ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้นยิ่งกว่าเดิมตามสไตล์รถแอดเวนเจอร์ยุคใหม่ที่เน้นใช้งานได้ทั้งบนทางฝุ่นและทางเรียบภายใต้รหัส CRF1000L ถือเป็นตัวท็อปของตระกูล CRF ทั้งหมด มีดีไซน์โดดเด่น แข็งแกร่งและทรงพลังด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของฮอนด้า ลุยไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นออฟโรดหรือทัวริ่ง หรือแม้กระทั่งการขับขี่ในชีวิตประจำวัน โดย All New Honda Africa Twin จะเปิดรับจองในช่วงต้นปีหน้า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *