web analytics

ติดต่อเรา

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถหรูส่งท้ายปี 58 เปิดตัวยนตรกรรม 6 รุ่นใหม่ล่าสุดในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถหรูส่งท้ายปี 58 ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ 6 รุ่นใหม่ล่าสุด ครอบคลุมในทุกเซ็กเมนต์ อาทิ The new GLE 350 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic,
The new GLE 250 d 4MATIC
ที่มาใน  2 ดีไซน์ คือ Exclusive และ AMG Dynamic, The new A 180 Style, The new B 200 Urban และ G 350 d Sport พร้อมยนตรกรรมหรูอีกกว่า 32 รุ่น มาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 2 –13 ธันวาคม 2558 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้นำตลาด
รถยนต์พรีเมี่ยม บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอ
สิ่งที่ดีที่สุดให้แก่กลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 นี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จึงมีความภาคภูมิใจนำเสนอ
ยนตรกรรมใหม่ล่าสุดกว่า
6 รุ่น ที่สะท้อนคุณค่าของแบรนด์ ทั้งในด้านความหลงใหล (Fascination) และความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ออกมาอย่างลงตัว ผ่านรูปโฉมที่ได้รับการออกแบบอย่างปราดเปรียว และโฉบเฉี่ยว เทคโนโลยีที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาอย่างล้ำสมัย รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ นอกจากนี้ ภายในงานเรายังได้จัดเตรียมพื้นที่กว่า 1,884 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าเป็นพื้นที่จัดแสดงที่ใหญ่ที่สุด ไว้สำหรับจัดแสดงยนตรกรรมหรูกว่32 คัน ในทุกเซ็กเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น Contemporary Luxury, Compact Car และ Dream Car เพื่อให้ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้เลือกสรรอย่างครบครันอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *