web analytics

ติดต่อเรา

ปอร์เช่ ประเทศไทย การันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award 2015

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แสดงศักยภาพและคุณภาพของศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานด้วยการคว้าใบประกาศจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี และตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องด้วยรางวัล Porsche Excellence Award 2015 วัดผลคะแนนการแข่งขันจากศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ทั่วทั้งภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิก

เอเอเอสฯ ให้ความสำคัญกับคุณภาพในทุกๆ ด้านเพื่อมอบการบริการที่ประทับใจให้แก่ลูกค้าปอร์เช่ โดยในปี 2015 นี้ยังคงรักษามาตรฐานของศูนย์บริการไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้ง ศูนย์บริการปอร์เช่ กรุงเทพฯ (Porsche Centre Bangkok) และ ศูนย์บริการปอร์เช่ พัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn) การันตีจากการได้รับใบประกาศจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี โดยมี มาร์ติน ลิมเพิร์ธ กรรมการผู้จัดการ บริษัทปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก เดินทางมามอบด้วยตนเอง เพื่อแสดงถึงศักยภาพที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เอเอเอสฯ ยังคงรักษามาตรฐานความเป็นที่ 1 ด้วยคะแนนสูงสุดจากการวัดผลเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เราใส่ใจในการบริการรถยนต์ปอร์เช่ของท่าน ให้ถูกต้องตามกระบวนการและขั้นตอนจากโรงงาน

ปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อความมั่นใจและความพึงพอใจของลูกค้าของเราเป็นสำคัญ สิ่งเหล่านี้ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่ดูแลรถยนต์ปอร์เช่ของท่านได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 30 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *