web analytics

ติดต่อเรา

ทีเอสแอล อัดแคมเปญ ส่งท้ายปี

คุณดำรงค์ นิลรังษี ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่าจากการปรับโครงสร้างภาษีสรรพสามิตรถยนต์ โดยเปลี่ยนจากเดิม ที่มีการคิดภาษีจากปริมาตรกระบอกสูบและแรงม้า เป็นการคำนวณจากการปล่อยมลพิษ หรือก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ให้สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ของโลก โดยมีผลบังคับใช้ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2559

ทั้งนี้ ทีเอสแอล ได้เตรียมยนตกรรมชั้นนำมากมายออกบูธพร้อมจัดโปรโมชั่นสมนาคุณให้แก่ลูกค้าที่มีความสนใจเลือกสรรและต้องการซื้อรถยนต์ในช่วงสิ้นปีก่อนการปรับภาษีดังกล่าว อาทิเช่น Mercedes Benz S300 Hybrid ผ่อนดอกเบี้ย0% นานสูงสุด 48 เดือน และ PORSCHE รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท อีกทั้งAlphard/Vellfire และ Toyota Harrier รับฟรีทองคำ หนัก 10 บาท คุณดำรงค์ ได้กล่าวทิ้งท้ายอีกว่าลูกค้าที่ซื้อรถกับ ทีเอสแอล จะได้รับบริการที่เหนือระดับ ด้วยการเป็นสมาชิกของบัตร มิราเคิล และวางใจได้กับการบริการหลังการขายด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการ และศูนย์บริการมาตราฐานที่เพรียบพร้อมไปด้วยเครื่องมืออันทันสมัย

สามารถพบกับบูธยนตรกรรมชั้นนำระดับพรีเมี่ยม พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจได้ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 19-25 พฤศจิกายน ตามด้วยวันที่ 4-13 ธันวาคม ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ปิดท้ายด้วยบูธศูนย์การค้า เมกาบางนา ระหว่างวันที่ 17-23 ธันวาคม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือทาง www.tsl.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *